ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

นับถอยหลัง!? ปูดบอร์ดปืนเริ่มหมดความอดทนกับเอเมรี่

By
Updated: พฤศจิกายน 5, 2019

อูไน เอเมรี กุนซือ ​สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกอยู่ในสถานการณ์หัวเลี้ยวหัวต่อกับสถานะนายใหญ่ของ เดอะกันเนอร์ส ในเดือนพฤศจิกายนนี้จากการรายงานของสื่อแดนผู้ดี

นับถอยหลัง!? ปูดบอร์ดปืนเริ่มหมดความอดทนกับเอเมรี่

โดยแม้ยักษ์ใหญ่แห่ง ลอนดอน จะแสดงท่าทีพร้อมที่จะให้โอกาส เอเมรี พลิกสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนักของทีมต่อไป รวมทั้งการปฎิเสธการนัดพบกันระหว่าง โชเซ มูรินโญ กับ ราอูล ซาเนลฮี ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ปืนโตแต่ เดอะมิร์เรอร์ ชี้ว่าบอร์ดบริหารเริ่มไม่มั่นใจนักกับเป้าหมายการติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้เมื่อลูกทีมของกุนซือ สแปนิช ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงหลัง

ทั้งนี้กุนซือวัย 48 ปียืนยันว่าเขาจะไม่ลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของ อาร์เซนอล อย่างแน่นอนทว่าเหล่าสาวก เดอะกันเนอร์ส กำลังสูญเสีญศรัทธาในตัว เอเมรี อย่างเห็นได้ชัด ซึ่ง มิร์เรอร์ อ้างอิงจากผลโหวตที่พวกเขาสำรวจแฟนบอลโดยมีจำนวนถึง 88 เปอร์เซนต์ที่เห็นว่าผู้จัดการทีมรายนี้ควรกระเด็นออกจากตำแหน่งหัวเรือใหญ่ของทีมหลังจบแมตช์ที่พวกเขาเสมอกับ วูล์ฟส 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานยังระบุด้วยว่าทั้ง ซาเนลฮี และ เอดู ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคที่มีความสนิมสนมกับ จอช โครเอ็นเก้ ยังมีความมั่นใจในตัว เอเมรี แต่เวลาสำหรับการที่จะให้กุนซือรายนี้พลิกวิกฤตกลับมาเหลือน้อยเต็มทีโดยสื่อดังกล่าวชี้ให้เห็นถึงตัวเลือกใหม่อย่าง มูรินโญ, ปาทริค วิเอรา, มิเคล อาร์เตต้า และ มักซ์ อัลเลกรี

ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply