ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอาไงดี?!บอร์ดปืนหวั่นทีมแตกหาก’เอเมรี่’นั่งเก้าอี้ต่อปีหน้า

By
Updated: พฤศจิกายน 26, 2019

เดลี่ เมลสื่ออังกฤษเปิดเผยว่าบอร์ดบริหารอาร์เซน่อลเริ่มกังวลว่าบรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์จะย้ายทีมออกไปเป็นว่าเล่นหากอูไน เอเมรี่ยังดวงแข็งได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

เอาไงดี?!บอร์ดปืนหวั่นทีมแตกหาก’เอเมรี่’นั่งเก้าอี้ต่อปีหน้า

รายงานเผยว่าราอูล ซานเญฮี ผอ.ฟุตบอลและเอดู ผอ.เทคนิคได้พูดคุยกับนายใหญ่สแปนิชอย่างตึงเครียดหลังจากรอดตายตามตีเสมอเซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เกมล่าสุด

ตอนนี้เริ่มมีความหวั่นวิตกกันว่าอนาคตของเอเมรี่อาจจะส่งผลกระทบต่ออนาคตระยะยาวของนักเตะคีย์แมนทั้งหลาย

สมาชิก”ปืนใหญ่”หลายคนมีความกังวลอย่างยิ่งต่อปรัชญาของเอเมรี่ โดยเชื่อว่าพยายามพาทีมเล่นแบบอนุรักษ์นิยมเกินไปและอาจส่งผลให้ทีมอดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า

บิ๊กบริหารในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมเชื่อว่าเงื่อนไขต่างๆดังกล่าวอาจนำพาให้นักเตะสำคัญพิจารณาย้ายออกจากสโมสรเมื่อฤดูกาลนี้จบลง

ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็องและอเลซองด์ ลากาแซ็ตต์สองแนวรุกสำคัญต่างเจรจาสัญญาใหม่กันมาตั้งนานแล้วทว่าตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

คาดว่าทั้งสองคนอยากลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าผลงานของ”ปืนใหญ่”ภายใต้การนำของเอเมรี่เวลานี้ ดูเหมือนความหวังดังกล่าวแทบไม่เหลืออยู่

ไม่เพียงเท่านั้น หากผลงานของทีมดำดิ่งลงไปกว่านี้ ก็ห่วงกันว่าบรรดานักเตะคนอื่นๆของทีมอาจคิดหนักเรื่องอนาคตของตัวเองด้วย

หากอาร์เซน่อลไล่กุนซือจอมแท็กติกออกจากทีมไปตอนนี้จะต้องจ่ายค่าชดเชยราว 4 ล้านปอนด์ แต่ตอนปี 2017 ที่เขาเซ็นสัญญาย้ายมาคุมทีมนาน 2 ปีพ่วงออปชั่นต่ออีก 12 เดือน หมายความว่าหากรอจนถึงซัมเมอร์ก็จะปลดเอเมรี่ออกได้แบบฟรีๆ

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply