ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อเผย 4 เป้าหมายปืนหวังดึงรับตำแหน่งกุนซือใหม่

By
Updated: พฤศจิกายน 30, 2019

เดลี่ เมลสื่อแดนผู้ดีรายงานว่าอาร์เซน่อลมองมักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี, มิเกล อาร์เตต้า, นูโน่ เอสปิริโต ซานโตและเบรนแดน รอดเจอร์สไว้เป็นตัวเลือกสำหรับตำแหน่งกุนซือใหม่

สื่อเผย 4 เป้าหมายปืนหวังดึงรับตำแหน่งกุนซือใหม่

สื่อดังระบุว่าอาร์เซน่อลติดต่อหาอัลเลกรีแล้ว แต่อดีตบอสยูเวนตุสกังวลในเรื่องสโมสรพร้อมจะทุ่มเงินเสริมทัพรึเปล่า หลังเป้าหมายหลักของเขาคือการคว้าเซ็นเตอร์แบ็คเข้ามา 2 คน

อัลเลกรีต้องได้รับคำการันตีว่าสแตน โครเอนเก้เจ้าของทีมยินดีที่จะมอบเงินทุนให้เสริมทัพ ก่อนตกลงปลงใจเข้ามาคุม”ปืนใหญ่”

กุนซือชาวอิตาลีว่างงานมานับตั้งแต่ออกจากตำแหน่งที่ยูเวนตุสในสิ้นฤดูกาลก่อน แต่ก็เรียนภาษาอังกฤษอยู่เผื่อไว้สำหรับการย้ายมาทำงานในพรีเมียร์ลีก

18 เดือนที่แล้วอัลเลกรีเคยเข้าสัมภาษณ์ตำแหน่งกุนซือกับอาร์เซน่อล แต่เขาอยากให้สโมสรอธิบายว่าทำไมควรตกลงคุมทีม เลยทำให้คนใหญ่คนโตไม่พอใจเพราะคิดว่าเขาหยิ่ง กระนั้นความรู้สึกดังกล่าวจางหายไปแล้ว

นอกจากนี้เชื่อกันว่านี่จะเป็นหนแรกที่ซูเปอร์เอเยนต์เช่นจอร์เก้ เมนเดสและเคีย ชูรับเชียน จะเข้ามามีบทบาทในการตามหากุนซือใหม่ของอาร์เซน่อล

เมนเดสเป็นตัวแทนของซานโตกุนซือวูลฟ์สและยังสนิทกับซานราอูล ซานเญอีหัวหน้าฝ่ายฟุตบอลของอาร์เซน่อล ส่วนชูรับเชียนก็ทำงานร่วมกับเอดูผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค

อาร์เตต้าผู้ช่วยโค้ชของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นเป้าหมายอีกครั้งหลังเคยเกือบได้เข้ามาทำหน้าที่ต่อจากอาร์แซน เวนเกอร์ ส่วนรอดเจอร์สก็ถูกหมายตาไว้เช่นเดียวกัน

สื่อเจ้าดังรายงานอีกว่าเมื่อไม่นานนี้ซานเญอีไปดินเนอร์กับเธียร์รี่ อองรีมาด้วยและมีการสอบถามเรื่องตำแหน่งโค้ช แต่อองรีแจ้งว่าเขาตอบรับข้อเสนอของมอนทรีอัล อิมแพ็คในเมเจอร์ลีกไปแล้ว

บอร์ดบริหารของทีมดังแห่งลอนดอนเหนือมองว่าเป็นโอกาสที่หลุดมือไป และการให้อองรีเข้ามามีบทบาทกับสโมสรสักทางจะเป็นสิ่งที่แฟนบอลชอบ

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply