ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“ยุงเบิร์ก”ยอมรับปืนมีปัญหาเกมรับ-มั่นใจยังมีลุ้นท็อป 4

By
Updated: ธันวาคม 2, 2019

เฟรดดี้ ยุงเบิร์ก กุนซือขัดตาทัพของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอมรับว่า ทีมมีปัญหาในเกมรับ หลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอนอริช ซิตี้ 2-2 สำหรับเกมแรกในฐานะผู้จัการทีมของเขา

“ยุงเบิร์ก”ยอมรับปืนมีปัญหาเกมรับ-มั่นใจยังมีลุ้นท็อป 4

ยุงเบิร์ก เข้ามาทำทีมแทนที่ อูไน เอเมรี่ ที่เพิ่งถูกปลดพ้นตำแหน่งไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และเกมแรกของเขาผลการแข่งขันกลับไม่สู้ดีนัก เมื่อต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอทีมท้ายตารางอย่างนอริช ซิตี้ ซึ่งเห็นได้ชัดเลยว่า แนวรับ 4 ตัวที่เขาเลือกใช้ในวันนี้โชว์ผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ทั้ง ดาวิด ลุยซ์, ชโคดรัน มุสตาฟา, เซอัด โคลาซินัช และคาลัม แชมเบอร์ส

ยุงเบิร์ก ยอมรับว่า ทีมของเขามีปัญหาในการสลับตำแหน่งตอนเสียการครอบครองบอล

“เรามีปัญหาเกี่ยวกับการการสับเปลี่ยนตำแหน่งในตอนนี้ที่เราเสียการครอบครองบอลและผมต้องแก้ไขมันให้ได้” ยุงเบิร์ก กล่าว

“หลังจากนั้น ผมภูมิใจในตัวลูกทีมอย่างมากที่สามารถคัมแบ็กตามตีเสมอได้ 2 ครั้ง 2 ครา โดยเฉพาะพวกเขายิงประตูได้ก่อนพักครึ่ง พวกเขาสู้และทำมันได้สำเร็จ”

“ช่วงท้ายเกมเปิดกว้างมากเกินไป ผมสังเหตุเห็นความเหนื่อยล้าจากลูกทีม เราเล่นกันถี่มาก และสุดท้ายมันจบที่ผลเสมอ”

“ถ้ามองไปที่เกม ผมภูมิใจในผลงาน เราออกสตาร์ตกันได้ดี เราครองเกมได้ หาพื้นที่ได้ สร้างสรรค์โอกาสได้ และผมคาดหวังว่าให้เราเป็นผู้นำ”

ยุงเบิร์ก พูดถึงการได้รับโอกาสทำทีมเป็นครั้งแรกเอาไว้ด้วยว่า

“ผมหวังว่าสโมสรจะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ผมจัดการได้และไม่ได้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่พวกเขาเชื่อใจให้ผมได้ทำหน้าที่ตรงนี้”

“ผมก็แค่พยายามจัดการทีมอาร์เซนอลให้ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“ผมมาอยู่ที่นี่เมื่อปีที่แล้ว แน่นอนว่า ผมมีมุมมองเกี่ยวกับทีมว่าอยากจะให้ทีมเล่นอย่างไรและทุกคนจะได้รับโอกาสอย่างเท่าเทียมกัน”

ตอนนี้ อาร์เซนอล เพิ่มสถิติไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันในทุกรายการ และชนะเกมสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกต้องย้อนไปเดือนเดือนตุลาคม

ทีมอยู่อันดับ 8 มี 7 คะแนนตามหลังท็อป 4 ซึ่ง ยุงเบิร์ก ยังมั่นใจว่า การลุ้นทำโควตาไปแชมเปี้ยนส์ลีก ยังมีความเป็นไปได้อยู่

“ท็อป 4 แน่นอน 100 เปอร์เซนต์ว่ามันเกิดขึ้นได้” ยุงเบิร์ก กล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply