ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปลุกกระแส “อุมติตี้” ผี,ปืน,ไก่ ร่วมวงดึงแก้เกมรับ

By
Updated: มกราคม 9, 2020

ซามูเอล อุมติตี้ ปราการหลังตัวเก่งของบาร์เซโลน่า เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากยอดทีมพรีเมียร์ลีก ทั้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูำไนเต็ด, อาร์เซนอล และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ภายหลังเจ้าตัวเริ่มกลายเป็นส่วนเกินบนยานแม่

ปลุกกระแส “อุมติตี้” ผี,ปืน,ไก่ ร่วมวงดึงแก้เกมรับ

เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส สูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมต่างดาวนับตั้งแต่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าและข้อเท้ารุมเร้าต้องพักยาวอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งปัจจุบันตัวหลักของทีมได้กลายเป็นคู่เคราร์ด ปิเก้ และเคลม็องต์ ล็องเล่ต์ ไปเรียบร้อยแล้ว

โดยในซีซั่นนี้ อุมติตี้ เพิ่งมีโอกาสอออกสตาร์ตเล่นในลา ลีกา ไปแค่ 4 นัดเท่านั้น ทำให้อนาคตของกองหลังวัย 26 ปีในถิ่นคัมป์ไม่แน่นอนอีกต่อไป

ล่าสุดมีรายงานข่าวจาก El Desmarque ระบุว่า บาร์ซ่า เองก็พร้อมจะปล่อยตัวนักเตะใหม่ย้ายทีม หลังจากได้เห็นผลงานที่ดร็อปลงไปอย่างน่าใจหายนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา และในขณะที่กำลังได้รับความสนใจจากทีมดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์

รายงานข่าวระบุด้วยว่า ความฟิตของ อุมติตี้ น่าจะไม่มีปัญหากับเกมพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่ปรับสภาพร่างกายได้ไวโดยธรรมชาติ และพร้อมรับมือกับการเล่นที่หนักหน่วงในอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นเตอร์แบ็กเข้ามาเสริม เมื่อแฮร์รี่ แมคไกรว์ ต้องเจ็บพักไป 1 เดือน ขณะนี้มาร์กอส โรโฮ ก็เตรียมเก็บของย้ายทีมเมื่อหมดอนาคตกับทีมไปแล้ว

ด้านอาร์เซนอล ยังแก้ปัญหาในแนวรับไม่ได้แม้จะได้ตัว ดาวิด ลุยซ์ และคีแรน เทียร์นี่ย์ เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ก็ตาม

เช่นเดียวกับ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ฤดูกาลนี้เกมรับผลงานดร็อปลงไปอย่างมาก เสียประตูแทบทุกนัด โดยพวกเขาเสียไปแล้ว 19 ประตูนับตั้งแต่โจเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาทำทีม

อุมติตี้ ย้ายจากลียงมาร่วมทีมบาร์เซโลน่าเมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 105 นัด

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply