ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘อาร์เตต้า’ย้ำอยากรั้ง’โอบาฯ’อยู่ต่อ-ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอนาคต

By
Updated: มกราคม 9, 2020

มิเกล อาร์เตต้าหวังว่าปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็องจะต่อสัญญาใหม่กับอาร์เซน่อล แต่เวลานี้ยังไม่ได้พูดคุยกันเนื่องจากอยู่ในช่วงกลางฤดูกาล

‘อาร์เตต้า’ย้ำอยากรั้ง’โอบาฯ’อยู่ต่อ-ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอนาคต

ดาวยิงวัย 30 ปีเหลือสัญญาอีก 18 เดือนกับอาร์เซน่อลและมีข่าวจากแดนกระทิงอ้างว่าเรอัล มาดริดจะยื่นเงินบวกนักเตะเพื่อแลกกับการคว้าตัวโอบาเมอย็อง

อย่างไรก็ตามโอบาเมอย็องปัดข่าวเหล่านั้นไปแล้วด้วยการให้สัมภาษณ์ผ่านหนังสือโปรแกรมแข่งของเกมชนะลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อคืนวันจันทร์ โดยยืนยันว่ารักที่จะเล่นให้กับ”ปืนใหญ่”

“ผมพอใจมาที่ได้อ่านคอมเมนต์เหล่านั้น เขาทราบดีเลยว่าผมคิดยังไงกับเขาและเขาเป็นนักเตะสำคัญสำหรับเราแน่นอน”อาร์เตต้าให้สัมภาษณ์

“แต่ตอนนี้เราอยู่กลางฤดูกาลและเราไม่ได้คุยเรื่องนั้นไปมากกว่านี้”

วินัย เวนคาเทชามผู้อำนวยการของอาร์เซน่อลเคยบอกไว้ว่าพวกเขาจะขายนักเตะที่เหลือสัญญา 2 ปีสุดท้ายหากไม่อยากต่อสัญญาเพิ่ม เพื่อป้องกันการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ

อย่างไรก็ตามกับโอบาเมอย็องแล้วอาร์เตต้าตั้งใจจะรั้งตัวเอาไว้ให้ได้ โดยอธิบายว่า “ความตั้งใจของผมคือการรั้งตัวโอบาฯไว้เพราะผมรู้ว่าถ้าเรารั้งโอบาฯเอาไว้ เราจะแข็งแกร่งขึ้นและทำให้ใกล้เคียงต่อการคว้าชัยในหลายๆนัดมากขึ้น”

เมื่อถามว่ามั่นใจเรื่องโอบาเมอย็องต่อสัญญาหรือไม่ อาร์เตต้าตอบว่า “ผมไม่รู้หรอก เราไม่ได้คุยเรื่องนั้นกันแต่ผมมั่นใจว่าเขาแฮปปี้มากกับที่นี่เพราะนั่นคือสิ่งที่เขาพูด”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply