ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เป๊ป ชม อาร์เตต้า ทำผลงานกับปืนได้เยี่ยม

By
Updated: กุมภาพันธ์ 5, 2020

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กล่าวถึง มิเกล อาร์เตต้า อดีตผู้ช่วยของเขาที่ ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งตอนนี้รับหน้าที่ผู้จัดการทีม ​อาร์เซนอล ว่ากำลังมีความสุขกับการทำงานที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และยังกล่าวชื่นชมว่ากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

เป๊ป ชม อาร์เตต้า ทำผลงานกับปืนได้เยี่ยม

ทีม ปืนโต จัดการปลด อูไน เอเมรี ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและได้แต่งตั้ง อาร์เตต้า อดีตกองกลางของทีมซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชอยู่ที่ แมนฯ ซิตี้ เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่

นับตั้งแต่ที่กุนซือวัย 38 ปีกลับมายังถิ่นนอร์ธลอนดอนอีกครั้ง เขาพา อาร์เซนอล คว้าชัยชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 7 เกมใน ​พรีเมียร์ลีก ในขณะที่เกมนัดล่าสุดก็บุกไปเสมอกับ เบิร์นลีย์ แบบไร้สกอร์ ทำให้ทีมรั้งอันดับ 10 ของตารางมี 31 คะแนนจากการลงเล่น 25 นัดตามหลัง ​เชลซี ซึ่งอยู่อันดับ 4 อยู่ถึง 10 คะแนน

อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังมองว่า อาร์เตต้า ทำหน้าที่ได้ดีและเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะมีความสุขกับการทำงานในถิ่นเก่าของตัวเอง โดยได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทีม เรือใบสีฟ้า พ่ายให้กับ​ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า

“ผมรู้ว่าเขากำลังมีความสุขอย่างมากที่นั่น เขากำลังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทีมของเขานั้นผมเห็นว่าบางเกมก็เล่นได้ดีมาก ๆ และผมก็ดีใจกับเขาด้วย” นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าวถึงอดีตผู้ช่วยของตน

ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย Chayapol Thaneewat

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply