ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘ริวัลโด้’ เชื่อ ‘มารี’ จะปรับตัวเข้ากับปืนได้ดี

By
Updated: กุมภาพันธ์ 7, 2020

ริวัลโด้ ชื่นชม ปาโบล มารี ว่าเป็นกองหลังที่ครบเครื่องและจะปรับตัวเข้ากับ อาร์เซน่อล ได้ดีหลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนที่แล้ว

‘ริวัลโด้’ เชื่อ ‘มารี’ จะปรับตัวเข้ากับปืนได้ดี

มารี ย้ายจาก ฟลาเมนโก้ มาอยู่กับทีมดังแห่งลอนดอนด้วยสัญญายืมตัว ถึงอย่างนั้น “ปืนใหญ่” มีอ็อปชั่นซื้อขาดเขาได้เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์

การย้ายตัวของแข้งวัย 26 ปีเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์เพราะเขาเคยเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย

มารี โดนปล่อยยืมตัวตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับ “เรือใบสีฟ้า “แต่ ริวัลโด้ บอกว่าทุกคนในบราซิลมีความเห็นที่ดีต่อกองหลังชาวสเปนและเชื่อว่าเขาจะเข้ากับ อาร์เซน่อล ได้ดี

“ผมว่า มารี จะเข้ากับ อาร์เซน่อล และพรีเมียร์ลีกได้ดี” ริวัลโด้ กล่าว

“เขาเป็นนักเตะดีที่ลงหลักปักฐานในยุโรปไม่ได้เพราะเป็นนักเตะที่ แมนฯ ซิตี้ ปล่อยยืมอยู่พักนึง แต่เขาโน้มน้าวคนได้ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของทีม ฟลาเมนโก้ อันยอดเยี่ยมในฤดูกาลก่อน”

“เขาเป็นกองหลังที่ครบเครื่องมากนะ เป็นคนพาบอลขึ้นหน้าได้เมื่อจำเป็นและเป็นตัวอันตรายเวลาเล่นลูกเซ็ตพีซ เขามีทักษะการจ่ายบอลที่ดีด้วยเหมือนกันและผมชอบเขาจากสิ่งที่ได้เห็น”

“ในบราซิลน่ะทุกคนมีความเห็นที่ดีต่อตัวเขา และเขาอาจเป็นอ็อปชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมากให้กับ อาร์เซน่อล และ มิเกล อาร์เตต้า”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply