ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เก็นดูซี่ เผยแฟนคาดหวังในตัวเขามากขึ้น

By
Updated: กุมภาพันธ์ 7, 2020

มัตเอโอ เก็นดูซี่ ย้าจะจาก ลิริยงต์ ทีมในลีกเอิงมาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อ 20 เดือนก่อน และเคยมีชื่อชิง Goldeb Boy และรางวัล Raymond Kopa awards รวมถึงยังเคยถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่

เก็นดูซี่ เผยแฟนคาดหวังในตัวเขามากขึ้น

“แฟนคาดหวังสิ่งที่แตกต่างจากผมในตอนนี้” แข้งวัย 20 กล่าว

“เมื่อตอนต้นปี ผมมาถึงในฐานะนักเตะใหม่, แข้งอายุน้อยซึ่งเพิ่งจะมาถึงและไม่มีใครรู้จัก”

“หลังจากนั้น การเล่นของผมเริ่มดีขุ้นจากต้นปีที่แล้วเป็นอะไรที่ใหม่ แต่ผมก็ยังเป็นแข้งอายุน้อยและนักเตะใหม่ที่พวกเขาไม่รู้จัก, ส่วนตอนนี้ ผมได้แสดงให้พวกเขาเห็นแล้วว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง”

“ผมแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมสามารถช่วยทีมได้มาก ดังนั้นมันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะคาดหวังมากขึ้นจากผม, โดยเฉพาะในฐานะที่ผมได้เล่นหลายเกมในฤดูกาลที่แล้ว, หลังจากช่วงต้นฤดูกาล ผมได้ลงเล่นมากมาย ดังนั้นมันก็เป็นปกติที่พวกเขาจะคาดหวังมากจากผม, ไม่ว่าในกรณีใด ผมจะพยายามลงสนามเสมอ”

“ผมคิดว่า ผมมีสถานะในทีมที่แน่นอนแล้วในตอนนี้ ผมสามารถแสดงให้เห็นว่าผมสามารถเค้าฟอร์มที่ดีได้ ดังนั้นผมจำเป็นต้องมีความสม่ำเสมอ, ช่วยเหลือทีมเสมอ, ทุ่มเทให้ดีที่สุดเสมอและเล่นบนสนามให้ดีเสมอ”

“ผมคิดว่าผมได้พิสูจน์และผมได้พัฒนาขึ้นมากในปีนี้, ผมคิดจริงๆว่าผมได้มีเหตุการณ์สำคัญมากมายและ ผมดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว, เป้าหมายของผมคือพัฒนาต่อไปและนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ, พิสูจน์ตัวเองต่อไป นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถทำได้ดีที่สุด”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply