ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เลห์มันน์ เชื่อ ปืนยุคไร้พ่ายชนะหงส์ชุดนี้ได้

By
Updated: กุมภาพันธ์ 22, 2020

เยนส์ เลห์มันน์ อดีตมือกาวของ อาร์เซนอล เชื่อว่า ลิเวอร์พูลมีคุณภาพพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบไร้พ่าย แต่ยังคิดว่าพวกเขาไม่สามารถเทียบได้กับอาร์เซน่อลยุคไร้พ่าย

เลห์มันน์ เชื่อ ปืนยุคไร้พ่ายชนะหงส์ชุดนี้ได้

อดีตนายด่านชาวเยอรมันเป็นส่วนสำคัญในทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ ที่ทำลายสถิติไร้พ่ายในฤดูกาล 2003/04 ทำให้พวกเขากลายเป็นทีมแรกในแดนผู้ดีที่ไร้พ่าย นับตั้งแต่เปรสตัน นอร์ท เอนด์ ทำไว้ในปี 1889

โดยลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างสุดยอด หลังจากทำคะแนนหล่นหายไปแค่ 2 คะแนน ด้วยการเอาชนะไป 25 นัดจากการลงสนามทั้งหมด 26 นัด

ซึ่งสโมสรจากแอนฟิลด์กำลังมองถึงการทำลายสถิติทำแต้มทิ้งห่างมากที่สุด ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำเอาไว้ 19 คะแนนเมื่อฤดูกาล 2017/18 และชนะสูงสุดถึง 32 เกมในฤดูกาลเดียว

และเลห์มันน์ที่ลงสนามไป 147 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซน่อลในปี 2003-2008 เชื่อว่าแมน ซิตี้เป็นเพียงสโมสรเดียวที่สามารถหยุดลิเวอร์พูลจากการเป็นแชมป์ไร้พ่ายได้

“ลิเวอร์พูลกำลังมีเรื่องราวที่แสนมหัศจรรย์ ส่วนผสมทุกอย่างของพวกเขาทำให้กลายเป็นแชมป์ไร้พ่ายได้”เลห์มันน์กล่าวกับสื่อ

“พวกเขาเป็นทีมมหัศจรรย์ มีการจัดระเบียบเป็นอย่างดี และบางครั้งพวกเขาก็โชคดีเล็กน้อย”

“แต่นี่ไม่ใช่การวิจารณ์ ตอนนี้ พวกเราต่างโชคดี และผมเป็นคนที่เชื่อว่าเมื่อคุณทำงานอย่างหนัก คุณจะได้รับอนาคตที่ดีตอบแทน”

“ตอนนี้พวกเขามีโอกาสเป็นแชมป์ไร้พ่าย และผมคิดว่ามีเพียงทีมเดียวที่หยุดสิ่งที่จะเกิดได้ คือแมนเชสเตอร์ ซิตี้”

“ผมอยากจะกล่าวว่าพรีเมียร์ลีกไม่ได้แข็งแกร่ง เหมือนตอนที่เคยเป็น ผมไม่ต้องการที่จะพูดออกจากเรื่องความสำเร็จของพวกเขา เพราะมันชัดเจนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ความจริงคือพวกเขาเสมอเพียงแค่เกมเดียว”

“พวกเราเสมอไป 12 เกม แต่ผมคิดว่าทีมอาร์เซน่อลยุคพวกเราจะสามารถเอาชนะลิเวอร์พูลทีมนี้ได้ มันไม่ง่าย แต่พวกเราจะเอาชนะได้ เพราะว่าพวกเราเต็มไปด้วยผู้เล่นระดับท็อปคลาสมากกว่าที่ลิเวอร์พูลมี”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply