ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เทียร์นี่ย์เผย จับตาดูแข้งที่เล่นตำแหน่งเขาอยู่ตลอด

By
Updated: มีนาคม 20, 2020

จากรายงานล่าสุด เคียแรน เทียร์นี่ย์ จ่อคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้แล้วหลังจากที่หายจากอาการไหล่หลุด

เทียร์นี่ย์เผย จับตาดูแข้งที่เล่นตำแหน่งเขาอยู่ตลอด

หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ในเกมที่เอาชนะ เวสต์แฮม 3-1 ได้เมื่อเดือนธันวาคม, แบ็คซ้ายที่คว้ามาจาก เซลติก ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ก็กลับมาลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้อีกครั้ง

จากการขาดหายไปของเขา, เซอัด โคลาซินัค และ บูกาโย่ ซาก้า ต้องทำหน้าที่ในตำแหน่งแบ็กซ้าย และก็เป็น ซาก้า ที่ได้รับโอกาสและทำผลงานได้ดีอีกด้วย

ตอนนี้แบ็กซ้ายสก็อตแลนด์ก็พร้อมที่จะลงสนามและเปิดเผยถึงสิ่งที่เขาทำในช่วงระหว่างการพักฟื้น รวมถึงยังจับตาดูการแข่งขันในตำแหน่งของเขาด้วย

“การได้รับบาดเจ็บ มันเปลี่ยนแปลงการซ้อมประจำวันของผมไปเลย” เทียร์นี่ย์ กล่าว

“มันเริ่มต้นทั้งหมดจากเตียง ร่างการจะเคลื่อนไหวในช่วงและตำแหน่งที่แตกต่างกัน หลังจากนั้นต้องเคลื่อนไหวช้าๆแต่มันช้ามากๆจนคุณไม่อยากจะเชื่อเลย”

“ผมต้องทำงานกับเครื่องปั่นจักรยานอย่างมากและก็ฝึกการยกข้ามไปมาด้วยเช่นกัน”

“มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เสมอ และมีหลายวิธีที่คุณสามารถจะพิสูจน์ตัวเองแม้ว่ามันจะไม่ได้อยู่บนสนามหรืออยู่กับลูกบอล คุณก็ยังคงต้องพิสูจน์ตัวเองและร่างการของคุณและทุกๆวันคุณได้รับบาดเจ็บคุณก็ต้องพิสูจน์ความแข็งแกร่งด้วย”

“การนั่งดูเกมจากข้างสนามไม่เคยง่ายเลยและคุณจำเป็นต้องมองทุกอย่างในแง่ดี คุณก็จะสามารถออกจากมันได้”

“ผมจะเฝ้าดูคนที่เล่นตำแหน่งของผม, ใครที่ผมต้องแข่งขันด้วยและวิธีที่ทีมกำลังเล่น ดังนั้นเมื่อผมได้กลับเข้าไปในการซ้อม มันเหมือนกับเป็นธรรมชาติของผมและผมรู้แนวทางที่ทีมเล่น, แนวทางที่พวกเขาต้องการเล่นและแนวทางที่ผู้ตัดการทีมต้องการ”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply