ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แข้งใหม่กับระบบของ อาร์เตต้า ในฤดูกาลหน้า

By
Updated: มีนาคม 21, 2020

แฟน อาร์เซนอล อาจจะต้องผิดหวังหากว่าฤดูกาลนี้ต้องหยุดลง เพราะดูเหมือนพวกเขาจะได้รับแรงกระตุ้นที่ดีจากกุนซื้อใหม่ มิเกล อาร์เตต้า

แข้งใหม่กับระบบของ อาร์เตต้า ในฤดูกาลหน้า

อูไน เอเมรี่ สูญเสียแรงสนับสนุนจากนักเตะปืน และ อาร์เตต้า ก็เข้ามาอุดรูรั่วของเรือที่กำลังจะจมลง และอย่างน้อยก็นำพานักเตะไปในทิศทางที่ถูกต้อง

แต่กุนซือสเปนก็รู้ดีว่ายังมีงานอีกมากที่จะต้องทำหากทีมของเขาต้องการจะไล่จับ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ซึ่งอยู่เหนือทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีกในเวลานี้

มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสโมสรที่จะต้องระบุเป้าหมายของพวกเขาในข่วงต้นและทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจรดปากกาหรือพวกเขาเสี่ยงที่จะถูกทิ้งไว้ข้างหลัง

แต่สตาร์คนไหนบ้างที่ตกเป็นข่าวและแนวโน้มรายชื่อนักเตะทีจะใช้งานในฤดูกาลหน้า? talkSPORT ได้ทำการประเมินเรื่องข่าวการซื้อขายและคาดการณ์ 11 ตัวจริงสำหรับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลหน้าไว้

ดาโยท์ อูปาเมกาโน่ (อาเบ ไลป์ซิก)

อาร์เซนอล ล้มเหลวในการพยายามคว้าตัวเขาในช่วงเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม อูปาเมกาโร่ ก็มีรายงานว่ามีค่าตัวของเขาอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ เมื่อเขาเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียว

ได้รับความสนใจจากแมวทองกับฟอร์มที่โดดเด่นของเขาใน บุนเดสลีกา, และฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะมีทีมที่ให้ความสนใจ โดย อาร์เซนอล เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นนักเตะ

อูปาเมกาโน่ เพิ่งจะอายุ 21 ปี และอาจกลายเป็นแข้งหลักในแนวรับได้ในอีกไม่นาน

เขาและกองหลังที่ปล่อยยืม วิลเลี่ยม ซาลิบา อาจจับคู่เข้ากันได้อย่างเหนียวแน่นและในอนาคต แม้ว่ามันอาจจะเร็วไปหน่อยสำหรับ ซาลิบา ที่อาจต้องปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก

จนกว่าจะถึงตอนนั้น อูปาเมกาโน่ อาจจับคู่กับ ดาวิด ลุยซ์ หรือ โซคราติส ในแผงหลัง มันขึ้นอยู่กับว่าใครที่เขาเล่นด้วยแล้วรู้สึกสบายมากกว่ากัน

โธมัส ปาร์เต้ย์ (แอตเลติโก มาดริด)

Telegraph เชื่อว่า อาร์เซนอล ให้ความสนใจอย่างจริงจังในการคว้าตัวกองกลางตราหมี ปาร์เต้ย์ ในซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 26 เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมที่เขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

มันเป็นที่เข้าใจว่าแข้งทีมชาติกาน่าคือเป้าหมายหลักของ อาร์เตต้า ในการเสริมทีม

ปาร์เต้ย์ ลงเล่น 110 เกมในลาลีกาให้กับ แอต.มาดริด และยิงไป 10 ประตู, มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 45 ล้านปอนด์

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ (อาแบ ไลป์ซิก)

นักเตะอีกคนหนึ่งจาก ไลป์ซิก ซี่งตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล

กองกลางออสเตรียทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสร ยิงไป 15 ประตูและ 8 แอสซิสจากการลงเล่น 35 เกมรวมทุกรายการให้กับทีมในเยอรมันฤดูกาลนี้

เขาคือดาวเด่นในเกมที่ ไลป์ซิก สอนบอลให้กับ สเปอร์ส ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กดคนเดียว 2 ประตู ปั่นป่วนแนวรับของ สเปอร์ส อยางเละเทะ

และ CalcioMercato ยังอ้างเสริมว่า อาร์เซนอล เตรียมยื่นซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์

จากการที่ ไลป์ซิก คว้านักเตะจาก ซาลบูร์ก เข้ามาร่วมทีมเมื่อเดือนมิถุนายน 2015 ด้วยค่าตัวราว 3.5 ล้านปอนด์เท่านั้น, ทีมจาะบุนเดสลีกาก็อาจต้องการทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะฟันกำไรจากการขายนักเตะได้อย่างมหาศาล

แข้งวัย 25 ยังยิงไป 7 ประตูจากการลงเล่นให้กับทีมชาติออสเตรีย 42 เกม, เขายังสามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกหรือ box-to-box ในแบบที่ อาร์เตต้า ต้องการได้

ในระบบของ อาร์เซนอล เขาอาจจะโดดเด่นที่สุดในการเล่นแนวรุก 3 ตัวทางขวา ที่ซึ่งเขาสามารถทำแอสซิสได้ดี

ออร์กุน ค็อกคู (เฟเยนูร์ด)

แข้งดาวรุ่งเข้ามาเมื่อฤดูกาลที่แล้วและเขาก็สถาปนาตัวเองขึ้นไปเป็นแข้งคนสำคัญของ เฟเยนูร์ด

แข้งวัย 19 ทำผลงานได้น่าประทับใจจนตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์

ค็อกคู เคยติดทีมชาติฮอลแลนด์ชุดเยาวชน แต่เขาเลือกเล่นให้กับตุรกีหลังจากที่ลงเล่นในชุดยู21 ที่พบกับ อังกฤษยู 21 เมื่อปีที่แล้ว

เขาคือคนสร้างสรรค์เกมและกองกลางจอมเทคนิคและมีความคล้ายคลึงกับ เมซุท โอซิล

ในทีม อาร์เซนอล สไตล์ของเขาน่าจะเสริมเกมรุดได้ดีกับการอยู่ข้างหลัง โอบาเมย็อง, พร้อมด้วย ชาบิตเซอร์ และ ซาก้า ที่ขนาบทั้งสองข้าง

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply