ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า ชี้สิ่งที่กำลังทำเพื่อเค้นฟอร์ม เปเป้ ไม่ง่าย

By
Updated: มีนาคม 26, 2020

อาร์เซนอล ทำสถิติสโมสรในการคว้าตัว นิโคลาส เปเป้ เสริมเกมรุก แต่เขาก็ยังไม่ได้เค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้เห็น

อาร์เตต้า ชี้สิ่งที่กำลังทำเพื่อเค้นฟอร์ม เปเป้ ไม่ง่าย

หลังจากที่ อูไน เอเมรี่ พาทีมพลาดพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้การมาของ เปเป้ ได้รับความคาดหวังที่สูงจากแฟน อาร์เซนอล

จากแผนการเล่นแดนหน้าที่มี ลากาแซ็ตต์ เป็นหน้าเป้า, โอบาเมย็อง และ เปเป้ ขนาบข้างซ้ายและขวาก็น่าจะผลิตสกอร์ให้กับทีมได้และเป้าหมายคือกลับไปยังพื้นที่ท็อปโฟร์

แต่ เปเป้ ก็ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาออกมาได้

มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาแทนที่ เอเมรี่ ในเดือนพฤศจิกายน ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงในการปรับปรุงปีกของ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงเวลาของเขาที่ เอติฮัด

กุนซือสเปนได้กำหนดวิสัยทัศน์ของเขาให้กับ เปเป้ และอธิบายว่า อาร์เซนอล สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของ เปเป้ ได้

“อย่างแรกเลยเขาจำเป็นต้องมีโครงสร้างที่ถูกต้องอยู่ข้างหลังเขาเพื่อให้สามารถช่วยเขาเค้นฟอร์มและเอาชนะในเกม ไม่ว่าจะเป็นการแอสซิส, ยิงประตู, เลี้ยงบอลหรืออะไรก็ตาม” อาร์เตต้า กล่าว

“หลังจากนั้นเขาจำเป็นต้องมีภาพที่ชัดเจนของสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นบนสนาม, ทำไมพวกเขาถึงเกิดขึ้นและเขาจะแก้ปัญหาของพวกเขายังไง, ผมคิดว่าเขาอยู่ในขั้นตอนของการทำสิ่งนั้น”

“เขาไม่ได้ลงเล่น 12 หรือ 15 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะในตำแหน่งเหล่านั้นซึ่งมันยิ่งยากขึ้นไปอีกบนสนามเพื่อสร้างแรงกระเพื่อมในเกม, เขาจำเป็นต้องได้รับสิ่งนั้นพร้อมกับฟอร์มของเขา”

“เขาคือคนฝรั่งเศสและเป็นหนึ่งในสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลีก, เขาสร้างปีที่น่าเหลือเชื่อ, เขามาที่นี่และผู้คนมากมายก็ไม่รู้จักเขาและคุณก็จ่ายเงินด้วยราคาที่สูง ดังนั้นสำหรับเขาเพื่อให้ใส่ภาพลงไปในสมองของเขาและแก้ปัญหาทั้งหมดมันไม่ใช่เรื่องง่าย และเขาก็เป็นนักเตะที่อายุน้อยมากๆ”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply