ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อดัมส์จัดหนักปืนไม่ดีพอ เวนเกอร์ ควรออกไปซะ

By
Updated: มิถุนายน 2, 2017

โทนี่ อดัมส์ ตำนานทีมอาร์เซนอลไม่ไว้หน้าเจ้านายเก่ากล่าวโจมตี อาร์แซน เวนเกอร์ สร้างขุมกำลังชุดปัจจุบันได้ไร้ประสิทธิภาพสมควรต้องเปลี่ยนหัวหน้าโค้ชมากกว่า

กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมปล่อยให้อนาคตคลุมเครือมาโดยตลอดทั้งฤดูกาลจนกระทั่ง “ปืนใหญ่” พลาดไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก่อให้เกิดกระแสเรียกร้องจากแฟนบางกลุ่มอยากได้บอสคนใหม่
อย่าไรก็ตามหลังจากยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนปิดฉากฤดูกาลด้วยแชมป์เอฟเอ คัพสถานการณ์พลิกผันจนนำไปสู่ เวนเกอร์ ต่อสัญญาฉบับใหม่อีก 2 ปีได้สร้างความหงุดหงิดใจให้กับ อดัมส์ ในฐานะอดีตกัปตันส่ายหน้าไม่เห็นด้วย
“ผมเชื่อว่าขุมกำลังชุดนี้จะไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองในอีก 2 ปีข้างหน้าภายใต้บังเหียนของ เวนเกอร์” อดัมส์วิจารณ์ผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ สกาย สปอร์ตส์
“เราจะปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องแตกสลายภายใต้น้ำมือของ เวนเกอร์ ผมคิดว่ามันน่าเศร้าใจมากๆเลยนะ การที่คุณจะให้คนๆนึงปรับเปลี่ยนตัวเองไปเป็นอีกคนนึง ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ “
“ผมเรียนตามตรงเลยว่า อาร์แซน ควรจะออกไปซะหลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพในปีนี้และบอกลาด้วยคำพูด ‘พอก็คือพอ’ จากนั้นสโมสรก็หาคนใหม่มาแทนเขา”
“ผมไม่รู้หรอกว่าโค้ชคนใหม่จะเป็นใคร ผมไม่รู้คนไหนจะมาสานต่อ อาร์แซน บางทีในอีก 2 ปีข้างหน้าเขาอาจจะวางตัวทายาทโค้ชคนใหม่เข้ามาแทนที่ก็เป็นได้”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply