ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

โอเว่นเตือน ‘อ๊อกเหล็ก’ ไม่ทำให้หงส์สมหวังแชมป์พรีเมียร์

By
Updated: กรกฎาคม 22, 2017

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานสโต๊ค ซิตี้ไม่เชื่ออยู่ดีว่าต่อให้ เยอร์เก้น คล็อป กระชาก อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกความเร็วสูงจากอาร์เซน่อลได้สำเร็จจะช่วยพลิกโฉม ลิเวอร์พูล ไปถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

จนถึงสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน แชมเบอร์เลน ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่ได้เลยท่ามกลางกระแสที่ว่า “หงส์แดง” เตรียมควัก 25 ล้านปอนด์บีบให้ “ปืนใหญ่” ไม่มีทางเลือกต้องยอมขายทิ้งในซัมเมอร์นี้ดีกว่าปล่อยฟรีในปีหน้า
แม้ โอเว่น ชื่นชมในความสามารถของ แชมเบอร์เลน ถือเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ทั้งปีกริมเส้น,มิดฟิลด์ตัวรุก,หน้าต่ำหรือแม้กระทั่งถอยร่นลงไปเล่นวิงแบ็คแต่ยังไม่สามารถตอบโจทย์สำหรับลิเวอร์พูล
“อเล็กซ์เจ๋งดี เขาเป็นผู้เล่นที่แน่วแน่มั่นคงแต่ผมไม่คิดว่าเขาจะพลิกโฉมทีมๆนึงให้กลายเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ทันที” อดีตหัวหอกทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวิเคราะห์
“แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นที่ช่ำชองเกมพรีเมียร์ลีกและคุณสามารถไว้วางใจเขาได้ ไม่ว่าเขาจะไปอยู่ที่ไหน เขาสามารถปรับตัวเข้ากับทุกๆสโมสรในพรีเมียร์ลีก”
“เขาเป็นผู้เล่นที่เจ๋งมากๆดังนั้นหากเขาย้ายทีมล่ะก็ผมมั่นใจว่ามีไม่กี่สโมสรหรอกที่สามารถคว้าตัวเขาไปร่วมทีมเพราะศักยภาพที่ล้นเหลือของเขา”
“เพียงแต่ว่าเขาไม่สามารถชักนำทีมๆนึงก้าวไปสู่อีกระดับหรือเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นแชมเปี้ยน”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply