ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เชลซี เดินหน้าถกคว้า แชมเบอร์เลน

By
Updated: กรกฎาคม 23, 2017

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมรุกคืบเข้าเจรจากับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ สำหรับการย้ายทีมของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

ตามรายงานของสำนักข่าวกีฬาชื่อดังอย่าง สกาย สปอร์ต ระบุว่า สิงห์บูล ได้เข้าหารือกันเกี่ยวกับเรื่องนี้เรียบร้อยแล้วโดยได้ข้อสรุปว่าพวกเขาเตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ ปืนโต อย่างจริงจังเพื่อยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 23 ปี
เป็นที่ทราบกันดีว่า ริมเส้นทีมชาติ อังกฤษ ยังคลุมเคลือเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และไม่มีความเป็นไปในทิศทางที่บวกสำหรับเรื่องนี้เลย โดยคาดกันว่าเขาต้องการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ
อย่างไรก็ตามอดีตผู้เล่น เซาท์แธมป์ตัน ยังเคยตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ เดอะ นอร์มอล วัน ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ชื่นชอบความสารพัดประโยชน์ความเร็วและลูกขยัน โดยกำลังเกาะติดสถานการณ์เรื่องสัญญาฉบับใหม่อย่างใกล้ชิดและจนถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววเลยว่าจะเข้าเจรจาอย่างจริงจัง
ทั้งนี้ แชมเบอเลน เหลืออายุสัญญากับทาง ไอ้ปืนโต เพียงแค่ 12 เดือน และถ้าหากไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป เขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆในฤดูกาลหน้า แต่ถึงกระนั้น อันโตนิโอ คอนเต้ ก็กำลังมองหาผู้เล่นที่สามารถเข้ามาเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คกับระบบ 3-5-2 ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply