ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แนะอีก! กรูฟบอก เวนเกอร์ ปล่อย เนลสัน เก็บเลเวล

By
Updated: สิงหาคม 3, 2017

กรูฟ แพร์รีย์ อดีตดาวเตะ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาแนะนำ อาร์แซน เวนเกอร์ ผ่านสื่อว่าควรปล่อยดาวรุ่งอย่าง รีสส์ เนลสัน ออกไปเก็บประสบการณ์ด้วยสัญญายืมตัวกับทีมที่มีโอกาสให้เขาได้ลงตัวจริงบ่อยๆ

ริมเส้นสัญชาติ อังกฤษ ได้รับโอกาสลงฟาดแข้งให้กับทีมชุดใหญ่ช่วงพรี-ซีซันที่ผ่านมาในเกมดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค และ เบนฟิก้า ซึ่งแนวรุกรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจทั้งที่อายุเพิ่งจะ 17 ปี
อย่างไรก็ตามด้วยสภาพทีมของ ไอ้ปืนใหญ่ ในตอนนี้ คับคลั่งไปด้วยสตาร์ดังๆหลายคน ทำให้บรรดาแฟน ๆ เดอะ กันส์เนอร์ รวมไปถึงผู้เล่นในอดีตมองว่า เนลสัน จะใช้เวลาส่วนใหญ่บนม้านั่งสำรองหรือบางทีก็ทีมชุดเยาวชน คงเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่ๆหากต้องการที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นของดาวโรจน์คนนี้
“เขาต้องการประสบการณ์ที่มากกว่านี้นะ เขาต้องการลงเล่นให้มากกว่านี้กับทีมชุดใหญ่ไม่ใช่แค่กับทีม รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หรือ 23 ปี อะไรนั่น” กรูฟ แพร์รีย์ อดีตนักเตะ อาร์เซนอล กล่าวผ่าน ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด
“ผมอยากเห็น เนลสัน ไปอยู่กับทีมที่มีสไตล์คล้ายคลึงกับ อาร์เซนอล เช่น เอ็มเค ดอล พวกเขามีระบบการเล่นที่ใกล้เคียงกับ อาร์เซนอล จริงๆ ระบบ 4-3-3 หรือ 3-4-2-1 จะช่วยให้ เนลสัน พัฒนาได้มากๆเลยล่ะ”
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply