ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปล่อยผี! ปูดเรือยกธงขาวถอนสมอ ‘อเล็กซิส’

By
Updated: มกราคม 15, 2018

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สงสัยจะทางสะดวกหลังจากที่สื่อฟุตบอลในอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พับโครงการคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีจาก อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 29 ปีจะหมดสัญญากับ “ไอ้ปืนใหญ่” หลังจบฤดูกาลนี้ทำให้สามารถเจรจาทำสัญญาย้ายทีมล่วงหน้ากับสโมสรอื่นๆได้ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไปทว่า “เรือใบสีฟ้า” ที่ตกเป็นข่าวมาตั้งแต่หน้าร้อนปีที่แล้วกำลังจะถูก “ปีศาจแดง” ปาดหน้าคว้าตัวไป
ล่าสุดเว็บไซต์โกลระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจยุติการล่าตัว อเล็กซิส เปิดทางสะดวกแก่คู่ปรับร่วมเมือง
ฟางเส้นสุดท้ายคือการที่ เฟร์นานโด เฟลิเซวิช นายหน้าของ ซานเชซ แจ้งให้ ซิตี้ ทราบว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีจ่ายหนักกว่าทั้งค่าแรงและเงินกินเปล่าทั้งหลายแหล่
ซิตี้ หารือกับ เฟลิเซวิช มาเป็นปีจนกระทั่งบรรลุข้อตกลงส่วนตัวต่างๆของ “เล็กซี๊ด” ได้แต่จากนั้นเอเยนต์รายนี้กลับเรียกร้องเงินมากขึ้นจนพวกเขาคิดหนักและเป็น ยูไนเต็ด ที่เข้ามาแจมและพร้อมเปย์ตามที่เรียกร้องจนอีกฝ่ายต้องยอมล่าถอย
“เดอะ ซิติเซ่นส์” หวังไว้ที่ความตั้งใจของ อเล็กซิส ในการมาเล่นให้กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเคยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า แต่กลับเป็นว่าเจ้าตัวต้องการย้ายจาก อาร์เซน่อล ถึงขั้นยินดีไปโรงละครแห่งความฝันแทนหาก ซิตี้ ไม่อาจตกลงกับแต่ละฝ่ายได้
นั่นทำให้ กวาร์ดิโอล่า และทีมผู้บริหาร ซิตี้ นำโดย ชิกิ เบกิริสไตน์ กับ เฟร์ราน โซเรียโน่ ไม่คิดเจรจากับ เฟลิเซวิช และ อาร์เซน่อล อีกต่อไปทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเต็งหนึ่งแต่เพียงผู้เดียวที่จะได้ตัว อเล็กซิส ไปครอง
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply