ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

มูรินโญเผยดีลอเล็กซิส ‘ถ้าไม่เร็วๆนี้ก็ไม่เกิดขึ้นเลย’

By
Updated: มกราคม 21, 2018

กองหน้าชิลีใกล้อำลาอาร์เซนอลมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กุนซือปีศาจแดงยืนยันว่ายังมีโอกาสที่ดีลนี้จะล้มไปได้เช่นกัน

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า การย้ายสลับขั้วระหว่างอเล็กซิส ซานเชซ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน นั้นใกล้จะเสร็จสิ้นลงแล้ว ในขณะที่อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ยอมรับว่าทุกอย่างอยู่ที่มคิตาร์ยานเองว่าจะยอมย้ายมาหรือไม่
หลังจากดีลย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่มไปในนาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขายฤดูร้อน กองหน้ากันเนอร์สก็ได้รับการคาดหมายว่าจะไปอยู่กับเรือใบสีฟ้าในที่สุดไม่ว่าจะเป็นการไปแบบไม่มีค่าตัวตอนจบฤดูกาล หรือซิตี้ยื่นซื้ออีกครั้งในเดือนมกราคม แต่กลายเป็นยูไนเต็ดที่ตัดสินใจเข้ามาปาดหน้ายื่นข้อเสนอ และทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ค่อนข้างลงตัวอยู่แล้วก็ตัดสินใจหลีกทางให้
“เร็ว ๆ นี้ไม่ก็ไม่มาแล้วล่ะครับ” มูรินโญตอบคำถามผู้สื่อข่าวหลังจบเกมบุกเฉือนเบิร์นลีย์ 1-0 “ผมคิดว่ามันจวน จวน จวนมาก ๆ แล้ว ชนิดว่าถ้ามันไม่เกิดขึ้น ก็จะไม่เกิดขึ้นเลยนั่นแหละ ซึ่งผมก็ยังโอเค
“ผมรู้ว่าคนของผมกำลังทำทุกอย่างที่ทำได้ เจ้าของทีมให้ไฟเขียว (เอ็ด) วูดเวิร์ดก็กำลังทำงานหนัก
“ผมคิดว่าทุกคนกำลังทำทุกทางที่ทำได้ และผมคิดว่าเราจะประสบความสำเร็จ”
ปัญหาอาจอยู่ที่เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมคเกอร์ตกอับของยูไนเต็ดเองที่จะยอมย้ายไปอยู่อาร์เซนอลหรือไม่
ซึ่งล่าสุด อาร์แซน เวงเกอร์ ออกมาเป็นฝ่ายยืนยันเองว่าดีลนี้จะเรียบร้อยได้ก็เมื่อมคิตาร์ยานตกลงย้ายไปอยู่ลอนดอนเท่านั้น
“ซานเชซจะไปเมื่อมคิตาร์ยานมาที่นี่ เรื่องนี้จะเรียบร้อยใน 48 ชั่วโมง” เวงเกอร์ให้สัมภาษณ์หลังเกมถล่มคริสตัล พาเลซ 4-1 “นั่นคือความเป็นไปได้”
“ผมคาดว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ผมยังประกาศไม่ได้”
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply