ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เอลเนนี่’เผยมีทีมสนใจแต่เลือกขยายสัญญาอยู่กับปืนต่อ

By
Updated: เมษายน 13, 2018

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่เปิดเผยว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจมาก่อนหน้านี้ แต่เขาเลือกจะอยู่กับอาร์เซน่อลต่อไปด้วยการสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่

กองกลางชาวอียิปต์จรดปากกาเซ็นสัญญากับอาร์เซน่อลไปเมื่อไม่นานนี้ แต่ก็มีการเปิดเผยว่าเขามีโอกาสให้ย้ายออกจากทีมหลังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นแบบต่อเนื่องเท่าไหร่นัก
หลายสโมสรพร้อมจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม แต่สุดท้ายดาวเตะวัย 25 ปีเลือกจะอยู่กับ”ปืนใหญ่”และเดินหน้าไล่ล่าความฝันต่อไปหลังจากลงเล่นมา 69 นัดแล้วและมีแชมป์เอฟเอ คัพติดมือ
“บางสโมสรให้ความสนใจในตัวผมเพราะผมลงเล่นไม่มากพอ และพวกเขาอาจคิดว่าเซ็นผมได้หรือแม้แต่ยืมตัวผม”เอลเนนี่เผย
“ผมได้ยินเรื่องนี้ตามข่าวเหมือนอย่างคนอื่นแหละและผมไม่สนใจเลย ผมคุยกับคนที่สโมสรและผมบอกพวกเขาว่า ‘ผมไม่อยากย้าย ผมอยากสู้เพื่อตำแหน่งของผม'”
“ผมเชื่อในตัวผมเอง ผมมีความฝันให้ไล่ตามและผมก็จะไม่ยอมแพ้หรอก ผมฝันไว้ใหญ่โตและนี่ก็เป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลกและผมอยากอยู่ต่อ”
“สโมสรยอมรับในการตัดสินใจอยู่ต่อของผมและนั่นก็เป็นจุดสิ้นสุดของเรื่องราว คนพูดกันว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นมากพอ ควรย้ายออกหรือไม่ก็ยืมตัวไปอยู่ที่อื่น แต่ผมอยากพิสูจน์ตัวผมเองนะ”
“ผมเล่นคอมมิวนิตี้ ชิลด์เป็นเกมแรกของฤดูกาลและผมพิสูจน์ว่าผมเล่นให้อาร์เซน่อลได้และจะสู้เพื่อตำแหน่งของผม”
เอลเนนี่ย้ายจากบาเซิ่ลมาอยู่กับอาร์เซน่อลเดือนมกราคมปี 2016 และพบกับการแข่งขันแย่งตำแหน่งในแดนกลางที่เข้มข้น แต่ก็ทุ่มเทจนทำให้ตัวเองมีลุ้นถูกเลือกลงสนามอยู่เสมอ
เขาอาจได้ลงเล่นในเกมยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศเจอกับซีเอสเคเอ มอสโกคืนนี้(พฤหัสบดี) ในขณะที่โทษแบนเกมลีกก็ถูกยกเลิกไปแล้วหลังอุทธรณ์ใบแดงในเกมที่เอาชนะเซาแธมป์ตัน 3-2 สำเร็จ
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply