ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พี่แพร์รับเศร้าหลังทราบเรื่อง’เวนเกอร์’-เผยเป็นหนึ่งในเหตุผลย้ายมาปืน

By
Updated: เมษายน 21, 2018

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์กัปตันทีมอาร์เซน่อลยอมรับกำลังเศร้าอยู่ในเวลานี้ หลังจากทราบว่าอาร์แซน เวนเกอร์จะออกจากตำแหน่งกุนซือในช่วงซัมเมอร์

เวนเกอร์ทำให้ทีมของเขาต้องช็อคในเช้าวันนี้(ศุกร์) ด้วยการเปิดเผยว่าเขาจะออกจากตำแหน่งหลังอยู่คุมทีมนาน 22 ปีแบบไม่ทันตั้งตัวที่สนามซ้อมของสโมสร
เขาเริ่มต้นด้วยการบอกกับนักเตะว่า”ผมมีข่าวร้ายมาบอก” ก่อนที่แมร์เตซัคเกอร์ต้องยึนขึ้นและพูดกับเพื่อนร่วมทีมที่ตกอยู่ในสภาพช็อค
ในการให้สัมภาษณ์ให้หลังจากที่ทราบข่าวดังกล่าว กองหลังชาวเยอรมันก็ชื่นชมในสิ่งที่เวนเกอร์ทำให้กับทีมแต่ก็บอกว่านักเตะเองต้องใช้เวลาทำใจกับเรื่องนี้ด้วย
“เราเพิ่งได้ทราบเรื่องและมันค่อนข้างกระชากอารมณ์เลยล่ะ”แมร์เตซัคเกอร์เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร
“แน่นอนว่าเขาอยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนาน เขาเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ผมมาอยู่ที่นี่ก็เพราะเขา มันน่าเศร้าและจะต้องใช้เวลาทำใจแต่ตอนนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกเศร้า”
“เขาเป็นคนสำคัญของสโมสรนี้มานานกว่า 20 ปี เป็นที่น่าประทับใจต่อผมมากและเขาก็มอบความเชื่อมั่นให้ผมเป็นอย่างมากในการค้าแข้งของผม, ให้โอกาสผมได้เล่นที่นี่, ให้ผมเป็นกัปตันแม้ผมบาดเจ็บและมอบอนาคตให้ผมด้วยตำแหน่งในสโมสร ผมขอบคุณเขาเป็นอย่างยิ่งและรู้สึกถ่อมตัวมากที่มอบโอกาสให้ผม”
“มันเป็นวันอันน่าเศร้าต่อผมแต่เราต้องเดินหน้าสู่อนาคต เราจะนำความทรงจำดีๆมอบให้กับแฟนบอลและผู้คนซึ่งเป็นสิ่งที่อาร์แซนใส่ใจด้วยเช่นกัน”
เวนเกอร์จะต้องพาลูกทีมพบกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในเกมที่เอมิเรตส์อาทิตย์นี้เป็นเกมแรกของการนับถอยหลังก่อนอำลาตำแหน่ง โดยที่ผ่านมาเขาคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆกับทีมได้ 10 ครั้งและจะถูกจดจำเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทีม
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply