ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยปืนเข้าทาบ”ทูเคิล”-เจ้าตัวแจ้งตกลง PSG แล้วไม่กลับคำพูด

By
Updated: เมษายน 29, 2018

มีการเปิดเผยออกมาว่าโธมัส ทูเคิลอดีตนายใหญ่”เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ได้รับการติดต่อจาก”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลแต่ได้แจ้งกลับไปว่าตกลงกับ”เปแอสเช”ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเอาไว้แล้วและไม่คิดกลับคำพูด

อาร์เซน่อลกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังเวนเกอร์ประกาศลาออกจากตำแหน่งตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นการยุติการทำหน้าที่ยาวนานถึง 22 ปี
กุนซือหลายคนตกเป็นข่าวกับตำแหน่งดังกล่าวไล่มาตั้งแต่หลุยส์ เอ็นริเก้อดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่าตลอดจนมิเกล อาร์เตต้านักเตะเก่าของพวกเขา
ทว่าตามการรายงานข่าวจาก สกาย เยอรมนี สื่อจากเมืองเบียร์ระบุว่าทูเคิลคือคนที่อาร์เซน่อลอยากได้ตัวมาคุมทีมและได้ทำการติดต่อไปหาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
อย่างไรก็ตามทูเคิลก็ตอบกลับมาว่าเขาตกลงจะไปคุมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงแทนที่อูไน เอเมรี่แล้วและแจ้งอาร์เซน่อลว่าเขาไม่เต็มใจผิดข้อตกลงนั้น
ก่อนหน้านี้ทูเคิลเคยทำงานร่วมกับสเวน มิสลินทัตหัวหน้าฝ่ายจัดหานักเตะของอาร์เซน่อลที่ดอร์ทมุนด์แม้ว่าจะมีปัญหากันในฤดูกาล 2016/17
ทูเคิลแบนไม่ให้มิสลินทัตมาสนามซ้อมหลังทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องการซื้อขายแม้รายงานข่าวจะระบุว่าพวกเขาปรับความเข้าใจกันแล้วหลังอำลาดอร์ทมุนด์มา
ทั้งนี้ทูเคิลยังไม่ได้เซ็นสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมงแม้ว่าจะตกลงกันได้แล้วและจะมีการเปิดตัวที่กรุงปารีสเมื่อฤดูกาลจบลง
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply