ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอาแล้ว! โอเว่นเจิมตราหมีพังปืนแตกทะลุชิงยูโรป้า

By
Updated: พฤษภาคม 3, 2018

ไมเคิ่ล โอเว่น เจ้าของฉายาตำนานสโต๊ค ซิตี้เชียร์สุดลิ่มทิ่มประตูมั่นใจว่า แอตเลติโก้ มาดริด จะเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล กรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีกสมดังใจหมาย

เมื่อพิจารณาจากเลกแรกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ค่อนข้างเสียเปรียบเล็กน้อยหลังทำได้แค่เสมอ “ตราหมี” ที่เหลือสิบคน 1-1 เท่านั้นทำให้เลกสองออกมาเยือนถิ่นวานด้า เมโทรโปลิตาโน่จะแพ้ไม่ได้และจำเป็นต้องบุกมายิงอะเวย์โกลด้วย
ด้วยเหตุนี้เอง โอเว่น มองว่าขุนพล “เดอะกันเนอร์ส” จะต้องประสบปัญหาอย่างหนักยิ่งพิจารณาจากสถิตินัดเยือน 3 นัดหลังสุดยังไม่ชนะใครเลยยิ่งไปกว่านั้นทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เก็บชัยในถิ่นตัวเอง 4 เกมรวดในรายการนี้
“ความจริงแล้ว อาร์เซน่อล มีโอกาสสวยหรูในการผ่านเข้าชิงชนะเลิศที่ลียงหลังจาก แอตเลติโก้ มาดริด เหลือ 10 คนตั้งแต่ 10 นาทีแรกที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม” อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง เบ็ตวิคเตอร์
“แต่พวกเขาก็พลาดปล่อยให้ อองตวน กรีซมันน์ ตามตีเสมอย่อมส่งผลเสียหายต่อ อาร์เซน่อล เพราะ แอตเลติโก้ มีสถิติในบ้านดีมาก พวกเขาชนะ 4 นัดรวดและไม่เสียประตูเลยในรายการยูโรป้า ลีก”
“ดังนั้นผมเห็นว่านี่คือเกม 250 ของ อาร์แซน เวนเกอร์ และมันจะเป็นเกมยุโรปนัดสุดท้ายของเขาแล้วละ เพราะอย่าลืมสิว่านับตั้งแต่ปี 2018 ผลงานในลีกของพวกเขาไม่เคยเก็บคะแนนนอกบ้านได้เลย”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply