ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แลมพ์เตือนปืนระวัง’คอสต้า’ทำน้ำตาร่วง

By
Updated: พฤษภาคม 3, 2018

แฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนานทีมเชลซีออกโรงเตือน อาร์เซน่อล จำเป็นต้องระมัดระวัง ดิเอโก้ คอสต้า ถือเป็นนักเตะที่อันตรายของแอตเลติโก้ มาดริด ในเกมชี้ชะตาศึกยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีนี้

หัวหอกทีมชาติสเปนเจออาการบาดเจ็บเล่นงานและไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์กลายเป็นเหตุต้องพลาดลงล่าตาข่ายในเลกแรกที่ “ตราหมี” บุกไปยันเสมอ “เดอะกันเนอร์ส” ถึงถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน
อย่างไรก็ตามในนัดสำคัญเชื่อกันว่า ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์จะส่ง คอสต้า ยืนหน้าคู่กับ อองตวน กรีซมันน์ ในสนามวานด้า เมโทรโปลิตาโน่ ดังนั้น แลมพาร์ด อดเป็นห่วงแนวรับทีมปืนใหญ่จำเป็นต้องหยุดดาวยิงโปรเถื่อนให้ได้
“มันถือเป็นงานหินสำหรับ อาร์เซน่อล ในการบุกเอาชนะ แอตเลติโก้ มาดริด ถึงถิ่นของพวกเขา แต่งานหนักยิ่งกว่าก็คือการที่ต้องหยุด คอสต้า ให้ได้” อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษยืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด
“เรารู้ดึว่าแผงหลังของอาร์เซน่อลไม่ค่อยชอบกองหน้าอย่าง คอสต้า สักเท่าไหร่ และเขามักเล่นดีเสมอยามเมื่อเจอกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่สมัยที่เขายังเล่นให้กับ เชลซี โน้นแล้ว”
“ดังนั้นสิ่งที่ อาร์เซน่อล ต้องป้องกันก็คือพยายามอย่าให้บอลไปถึง คอสต้า ไม่อย่างนั้นแล้วคงไม่มีอะไรมารับประกันได้ว่าพวกเขาจะไม่เสียประตูในนัดนี้”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply