ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พี่ห้อยเสียใจควรจะอยู่เคียงข้าง เวนเกอร์ มากกว่านี้

By
Updated: พฤษภาคม 14, 2018

เธียร์รี อองรี ตำนานอาร์เซน่อลยอมรับรู้สึกเสียใจที่เขาควรมีปฎิสัมพันธ์กับ อาร์แซน เวนเกอร์ มากกว่านี้ในสมัยที่ยังเป็นนักเตะอยู่ภายใต้การปกครองของกุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอม

ก่อนหน้านั้นอดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสเคยยกย่องเสริญเสริญเจ้านาย เวนเกอร์ เปรียบเสมือนพ่อคนที่สองที่ปลุกปั้นให้เขากลายเป็นผู้เล่นระดับแถวหน้าของโลกและเคยมีส่วนร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 2 สมัย
อย่างไรก็ตาม อองรี สร้างความผิดหวังให้กับเหล่าสาวก “เดอะกูนเนอร์ส” อย่างมากเมื่อเขาไม่ยอมโผล่ไปร่วมส่งท้ายให้กับ เวนเกอร์ คุมทีมต่อหน้าแฟนๆเป็นครั้งสุดท้ายที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน
ทั้งนี้ตำนานดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของอาร์เซน่อลยืนกรานเขาอยากไปร่วมอวยพรส่งท้ายให้ เวนเกอร์ แต่ติดภาระกิจภาคบังคับที่ต้องทำงานให้กับสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต
“นับเป็นเรื่องที่โชคร้ายเหลือเกินที่มีอยู่หลายชั่วโมงเลยคุณไม่เห็น เวนเกอร์ ทำการบ้านอย่างหนักทั้งในสนามและในออฟฟิศของเขาเพื่อให้แน่ใจว่าทีมจะทำผลงานที่ดีออกมา” อองรีร่วมกล่าวสดุดีผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการ
“ยามที่ทีมพ่ายแพ้ เขาสัมภาษณ์ด้วยความขมขื่นอย่างมาก ผมเคยถามเขาว่าเป็นอะไรมากไหม? เขาตอบอยู่เสมอว่า เขาโอเคไม่เป็นไรและไม่ต้องพูดถึงมันอีก”
“ผมจึงรู้สึกแย่ในฐานะนักเตะที่ไม่เคยไปออฟฟิศของเขาเพื่อถามว่าเขารับไหวไหม?กับการต้องเจอตกเป็นเป้าของสื่อและแฟนบอลต่างโทษเขาทำให้ทีมแพ้”
“เพราะตอนนั้นผมไม่ค่อยแคร์ ไม่มีใครแคร์ แฟนบอลไม่แคร์ความรู้สึกของโค้ชและชี้นิ้วโทษไปที่เขา มันสะเทือนใจเขาและความรู้สึกของเขาพอสมควร”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply