ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ใครดีใครอยู่! ‘เช็ค’เปิดวอร์”เลโน่”คิดจะแย่งมือ 1 มันไม่ง่าย

By
Updated: กรกฎาคม 31, 2018

ปีเตอร์ เช็ค มือกาวรุ่นเก๋าทีมอาร์เซน่อลทำสงครามจิตวิทยาใส่ แบร์นด์ เลโน่ นายทวารน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ต้องเผชิญกับความยากลำบากต่อการชิงมือวางอันดับ 1 ต่อจากเขา

โกล์วัย 26 ปีย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ข้ามฟากสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์แต่ถึงกระนั้น อูไน เอเมรี่ กุนซือเดอะกันเนอร์สยังไม่ตัดสินใจว่าใครจะได้ลงตัวจริงป้องกันตาข่ายโดยอัตโนมัติในซีซั่นใหม่
แม้ เลโน่ มีประสบการณ์กับการเฝ้าเสาบนเวทีบุนเดสลีกานานถึง 8 ฤดูกาลแต่ เช็ค ยืนกรานว่าฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายในการปรับตัวและตัวเขาเองจะไม่ยอมปล่อยรุ่นน้องมาแย่งตำแหน่งไป
“มีหลายสิ่งหลายอย่างมากมายสำหรับผู้รักษาประตูคนนึงที่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกย่อมไม่มีประสบการณ์ในลีกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง” อดีตนายด่านเช็คเปิดใจผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์
“แน่นอนคุณต้องมีสภาพร่างกายที่เตรียมให้พร้อมเพราะต้องใช้กำลังเยอะกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก เพราะผู้รักษาประตูที่นี่จะไม่ค่อยได้รับการปกป้องมากนักเหมือนลีกอื่นๆ”
“ดังนั้นผมคิดว่านี่คือบางสิ่งที่คุณต้องค้นหาแนวทางของตัวเองให้เจอในการับมือกับเกมที่รวดเร็วกว่าที่คุณเคยเจอ มันไม่ง่ายเลย”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply