ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อดัมส์ห่อเหี่ยว ปืนยุค’เอเมรี่’ส่อแววล่ม

By
Updated: สิงหาคม 14, 2018

โทนี่ อดัมส์ ตำนานสุดยอดปราการหลังอาร์เซน่อลยอมรับจิตใจห่อเหี่ยวปนความผิดหวังหลังเห็นผลงานทีมรักภายใต้บังเหียนของโค้ชใหม่ อูไน เอเมรี่ ประสบความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ แมนฯซิตี้ ในนัดเปิดสนามเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้เอลบอสสแปนิชเพิ่งเริ่มต้นกุมบังเหียน “ปืนใหญ่” อย่างเป็นทางการเพียงแค่นัดแรกเท่านั้นแต่ในมุมมองของ อดัมส์ ซึ่งเคยอยู่ในยุคทองของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมกลับชี้ชัดว่าเขาเห็นลางไม่ดีเอาเสียเลยจากตัว เอเมรี่
“มันยังเป็นทรงเดิมๆนั่นทำให้ผมรู้สึกทั้งห่อเหี่ยวและผิดหวังอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของอาร์เซน่อลภายใต้บังเหียนของ อูไน เอเมรี่” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษยอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ทอล์คสปอร์ต
“เมื่อเทียบกับยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งทำทีมเน้นปรัชญาเปิดเกมบุกอยู่เสมอ ดังนั้นผมจึงอยากให้กุนซือคนใหม่เมื่อเข้ามาแล้วยิ่งต้องเน้นรัดกุมขึ้นกว่าเดิม”
“เมื่อพิจารณาจาก 10 ปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า อาร์เซน่อล มักเสียประตูง่ายๆโดยเฉพาะเกมในบ้าน ผมจึงอยากให้ เอเมรี่ ใช้ผู้รักษาประตูคนใหม่แล้วก็แบ็คโฟร์ที่สอดประสานกันอย่างลงตัว”
“นอกจากนั้นผมอยากเห็น 2 มิดฟิลด์ตัวกลางคอยช่วยสกรีนและเป็นกันชนให้แผงหลังเพื่อที่ทีมสามารถเก็บคลีนชีต แต่จากเท่าที่ผมได้ดูกลับไม่เห็นอะไรเลย”
“ผมคิดว่าเขามีตัวเลือกมากมาย แต่เขากลับเลือกใช้ผิด สามนักเตะที่ดีที่สุดอย่าง อเลซงเดร ลากาแซตต์,สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ และ ลูคัส ตอร์เรร่า กลับนั่งสำรองซะอย่างนั้น”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply