ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์สันเจิมปืนไม่รอดโดนหงส์บอมบ์ถึงซุ้ม

By
Updated: พฤศจิกายน 2, 2018

พอล เมอร์สัน ตำนานหลอเล็กทีมอาร์เซน่อลไม่ไว้หน้าสังกัดเก่าด้วยการฟันธงว่า ลิเวอร์พูล จะบุกมากำราบถึงถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมบิ๊กแมตช์ประจำวันเสาร์นี้

นับเป็นการโคจรมาเจอกันอย่างถูกที่ถูกเวลาสำหรับ “หงส์แดง” ที่ทำสถิติยังไม่แพ้ใครใน 10 เกมแรกรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้ต้องออกไปเยือน “ปืนใหญ่” ซึ่งก็ไม่ธรรมดาเคยชนะ 11 นัดรวดและตอนนี้เก็บชัยถึง 12 ใน 13 แมตช์หลังสุด
อย่างไรก็ตาม เมอร์สัน ในฐานะศิษย์เก่ากลับมองว่าผลงานของทีมเอลบอส อูไน เอเมรี่ เป็นเพียงแค่ภาพลวงตาเท่านั้นเมื่อต้องเจอของจริงอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะรอดแม้ได้เปรียบเสียงเชียร์เล่นในบ้านก็ตาม
“ผมไม่สามารถมองเป็นอย่างอื่นได้เลยนะนอกจาก ลิเวอร์พูล จะชนะ” อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษฟันธงผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ สกาย สปอร์ต นิวส์
“ผมยังมองว่าแผงหลังของพวกเขายังเป็นจุดอ่อนอย่างมาก หาก เอคเตอร์ เบเญกริน ได้รับบาดเจ็บเล่นไม่ได้ คุณกำลังจะบอกว่า กรานิท ชาก้า จะถอยมายืนแบ็คซ้ายและสเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ อยู่แบ็คขวา มันคงเป็นอะไรที่บ้าไปแล้ว”
“แม้ ลิคท์สไตเนอร์ เป็นผู้เล่นที่ดีแต่เขาอายุปาเข้าไปเกือบจะ 35 ปีแล้วเนี้ยนะ คุณลองไปดูสิว่ามีกี่คนที่อายุ 35 ปียังคงยืนหยัดเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก เขารับมือกับความเร็วได้แค่ไหน”
“แม้คุณจะบอกว่า อาร์เซน่อล กำลังพังประตูเป็นกอบเป็นกำแต่แผงหลังของ ลิเวอร์พูล เหนียวแน่นโคตรๆ แม้ผมเห็นว่า อาร์เซน่อล ชนะ 11 เกมติดต่อกัน แต่พวกเขาจะแพ้ 1-3”
ข้อมุลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply