ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ฮัดเดิ้ลส์ฟิลด์ พบ อาร์เซนอล

By
Updated: กุมภาพันธ์ 9, 2019
“ปืนใหญ่” ที่ฟอร์มไม่สม่ำเสมอในช่วงหลัง จะออกไปเยือน “เทอร์เรียร์ส” ที่ฟอร์มการเล่นย่ำแย่ จมอยู่อันดับสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกอยู่ในตอนนี้
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562
ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ – อาร์เซนอล : 22.00 น.
สนาม : จอห์น สมิธส์ สเตเดียม
สภาพความพร้อม : ฮัดเดอร์สฟิลด์
ฮัดเดอร์สฟิลด์​ จะไม่มี ไอแซค เอ็มเบ็นซา ปีกชาวเบลเยียม, อับเดลฮามิด ซาบิรี กองกลางชาวเยอรมนี และ แดนนี วิลเลียมส์​ กองกลางชาวอเมริกัน ที่ได้รับบาดเจ็บพักยาวอย่างน้อยถึงเดือนมีนาคม และต้องเช็คอาการของ คริส เลอเว แบ็คซ้ายที่มีอาการป่วย
ทีมของ แยน ซีแวร์ต จะนำโดย อดามา ดิยากาบี, เอเลียส คาชุงกา และ อารอน มอย กองกลางดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย ในเกมที่หนึ่งคะแนนก็มีความหมายมหาศาลสำหรับพวกเขา
ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ฮัดเดอร์สฟิลด์ (4-3-3) : โยนาส ลอสเซิล – ฟลอร็องต์ ฮาเดอร์โกนาย, คริสโตเฟอร์ ​ชินด์เลอร์, ซานกา ยอร์เกนเซน, เทอเรนซ์​ คองโกโล – โจนาธาน ฮ็อกก์, อารอน มอย, ฟิลิป บิลลิง – อดามา ดิยากาบี, คาร์ลาน แกรนท์, เอเลียส คาชุงกา
สภาพความพร้อม : อาร์เซนอล
“ปืนใหญ่” จะต้องเช็คสภาพความฟิตของ โลร็องต์ กอสเซียลนี และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง สองผู้เล่นตัวหลักที่เพิ่งหายจากอาการป่วย และจะไม่มีเหล่านักเตะเจ็บยาวอย่าง เฮคตอร์ เบเญริน,ร็อบ โฮลดิง และ แดนนี เวลเบ็ค
คาดว่า อูไน เอเมอรี จะจัดทีมในระบบ 3-4-1-2 โดยมี ลูคัส ตอร์เรรา, อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นตัวความหวังของทัพ “ปืนใหญ่”
ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซนอล (3-4-1-2) : แบร์นด์ เลโน – ชโกดราน มุสตาฟี, โลร็องต์ กอสเซียลนี, นาโช มอนเรอัล – ไอน์สลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, ลูคัส ตอร์เรรา, กรานิต ชากา, เซอัด โคลาซินัช – อเล็กซ์ อิโวบี – อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง
ข้อมูลจาก www.foxsports.co.th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply