ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เซสนี่เวลคัม’แรมซี่ย์’ย้ายปืนมายูเว่แล้วนายจะได้แชมป์

By
Updated: กุมภาพันธ์ 13, 2019

วอจเซียค เซสนี่ นายทวารทีมยูเวนตุสตกเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับข้อความที่ชวนให้คิดในเชิงลบว่าแซะทีมเก่าหรือเปล่า? หลังร่วมแสดงความยินดี อาร่อน แรมซี่ย์ ว่าที่แข้งใหม่จะไม่ต้องผิดหวังอีกต่อไปเพราะมีแชมป์รออยู่ให้กอบโกย

ส่ำหรับผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์เคยใช้เวลาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมนานถึง 6 ปีแต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งมือ 1 ได้สุดท้ายปล่อยไป “หมาป่า” โรม่า เมื่อปี 2015 ด้วยสัญญายืมตัวระยะยาว 2 ฤดูกาลแต่สุดท้ายกลายเป็นว่า ยูเว่ ตัดสินใจยื่นซื้อขาดเมื่อปี 2017
จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมายอดทีมแห่งเมืองตูรินได้ประกาศเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้า แรมซี่ย์ มาร่วมชายคาเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 4 ปีรับค่าเหนื่อยมากถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังหักภาษีเรียบร้อยแล้วโดยจะมีผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม
ด้วยเหตุนี้เอง เซสนี่ ในฐานะเพื่อนเก่าที่เคยเล่นด้วยกันมาก่อนที่กรุงลอนดอนจึงถือโอกาสโพสต์ข้อความต้อนรับกองกลางทีมชาติเวลส์แต่ข้อความดังกล่าวของเขากลับทำให้แฟนบอลโดยเฉพาะสาวกเดอะกันเนอร์สจำนวนไม่น้อยกลับมองว่าเขาต้องการจะแซะทีมเก่าหรือเปล่า?
“ยินดีต้อนรับสู้ครอบครัวยูเว่นะ จงทำตัวคุณเองให้พร้อมเพื่องานที่หนักรออยู่ อีกไม่กี่ปีข้างหน้าเป็นเรื่องคว้าแชมป์ล้วนๆ ป.ล.ไหนค่าคอมมิชชั่นของผมล่ะ! (พร้อมกับอีโมจิเป็นรูปหัวเราะ)”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply