ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อิโวบี้ชาบู’โอซิล’โชว์ให้ดูระดับโลกเล่นยังไง

By
Updated: กุมภาพันธ์ 22, 2019

อเล็กซ์ อิโวบี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมอาร์เซน่อลเชิดชูสปิริตเหล่าผองเพื่อนที่รวมพลังกันต้อนตือ บาเต้ บอริซอฟ 3-0 จนพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็่จ

“ปืนใหญ่” ปราชัยนัดแรก 0-1 ทำให้ถูกบีบบังคับจำต้องเปิดเกมบุกตั้งแต่นาทีแรกและพังประตูนำเร็วตั้งแต่นาที 4 จาการสกัดเข้าประตูตัวเองของคู่แข่งก่อนที่ สโครดราน มุสตาฟี่ และ โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส จะช่วยย้ำชัยชนะ
หลังจบแมตช์ อิโวบี้ รู้สึกประทับใจในชัยชนะอันสวยงามแสดงให้เห็นถึงความสมัครสมานสามัคคีช่วยกันฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ด้วยดี
“เราแสดงให้เห็นว่าเรากลับมาได้และรวมพลังกันสู้ เราทุ่มเทอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นการร่วมแรงร่วมใจหรือแต่ละคนก็ใส่กันเต็มที่ ” ดาวเตะทีมชาติไนจีเรียยืนกรานผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง บีที สปอร์ต
“คุณจะได้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยมในนัดนี้มันเกิดจากความร่วมแรงร่วมใจกันระหว่างนักเตะ,สต๊าฟโค้ชและแฟนบอลจนในที่สุดเราสามารถพลิกฟื้นสถานการณ์กลับมา”
นอกจากนั้น อิโวบี้ ยังกล่าวชื่นชมรุ่นพี่ เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์อินทรีเหล็กพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความเป็นนักเตะระดับโลกต้องทำอย่างไรแม้ที่ผ่านๆมาต้องเจอมรสุมชีวิตเล่นงานก็ไม่มีผลกระทบ
“เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่า เมซุต โอซิล เป็นคนแบบไหน เราเห็นเขาในสนามฝึกซ้อมทุกๆวัน เขาคือผู้เล่นระดับโลกตัวจริงเสียงจริง เขาพิสูจน์ให้เห็นมาหลายปีมากพอแล้ว”
“คุณรู้ว่าเราสร้างโอกาสมากมายอันมาจากมันสมองของเขา ดังนั้นเราสามารถคาดหวังการสร้างโอกาสจนไปสู่การไดั 3 ประตูเหมือนเช่นแมตช์นี้ เราหวังเขาจะลงสนามอย่างต่อเนื่อง”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply