ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปิแรสฟันธง’ปืน,ผี,สิงห์’ใครมาวินซิวท็อป 4

By
Updated: มีนาคม 1, 2019

โรแบร์ ปิแรส ตำนานเคราแพะสวมบทโหราศาสตร์ลูกหนังทำนายล่วงหน้าระหว่าง 3 ทีมทั้ง อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่จะสุขสมหวังคว้าโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซันหน้า

พิจารณาจากอันดับตาราง ณ ปัจจุบัน “ปืนใหญ่” รั้งอันดับ 4 มี 56 คะแนนตามมาด้วย “ปีศาจแดง” ตามอยู่แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่ “สิงห์บลูส์” อยู่ที่ 6 มี 53 แต้มแต่ยังเหลือเกมอยู่ในมืออีก 1 นัดหากเก็บชัยชนะจะแซงรั้งท็อปโฟร์ทันที
ด้วยเหตุนี้เอง ปิแรส มองว่าเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์นัดที่ อาร์เซน่อล ไปเยือน สเปอร์ส มีผลอย่างมากต่อการคว้าท็อปโฟร์รวมถึงสัปดาห์หน้ากับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วย
“มันเป็นอะไรที่คู่คี่สูสีอย่างมากในเวลานี้เพราะเหลือแค่ที่เดียวเท่านั้นที่จะสมหวัง และเรากำลังขับเคี่ยวกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์,เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ตำนานทีมชาติฝรั่งเศสวิเคราะห์
“ผมคิดว่า 2 เกมหน้าของ อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ สเปอร์ส และ แมนฯยูไนเต็ด สำคัญอย่างยิ่งยวดเพราะหากเก็บชัยชนะได้ล่ะก็ อาร์เซน่อล จะเป็นฝ่ายได้เปรียบเมื่อดูจากโปรแกรมที่เหลืออยู่”
“ผมคิดว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสทองจะสร้างโมเมนตันมาอยู่ฝั่งของพวกเขา ทีมของอูไน เอเมรี่ มีโอกาสตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี คว้าอันดับ 4 ไปครอง”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply