ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘โฮลดิ้ง’ชูคัมแบ็คในฝันหลังสวมปลอกแขนกัปตันโขกประตูให้ปืน

By
Updated: กันยายน 25, 2019

ร็อบ โฮลดิ้งยอมรับว่านี่คือการคัมแบ็คในฝันหลังได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมและโหม่งทำประตู ช่วยอาร์เซน่อลคว้าชัยเหนือน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 5-0 คืนวันอังคารที่ผ่านมา

‘โฮลดิ้ง’ชูคัมแบ็คในฝันหลังสวมปลอกแขนกัปตันโขกประตูให้ปืน

โฮลดิ้งได้รับปลอกแขนกัปตันทีมต่อจากเมซุท โอซิลที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตอน”ปืนใหญ่”ยิงลูกที่สองในเกมดังกล่าว

เกมนัดนี้ยังเป็นหนแรกที่กองหลังวัย 24 ปีกลับมาลงสนามนับตั้งแต่บาดในเดือนธันวาคมจนพักยาว ซึ่งเขาก็เล่นครบ 90 นาทีแถมยังทำประตูให้ตัวเองได้ด้วย

“เป็นการคัมแบ็คในฝันของผมเลยล่ะ การสัมผัสบอลหนแรกตอนที่สวมปลอกแขนกัปตันน่ะไม่มีอะไรยอดเยี่ยมไปยิ่งกว่านั้นอีกแล้ว”โฮลดิ้งให้สัมภาษณ์

“การได้สวมปลอกแขนกัปตันถือเป็นช่วงเวลาอันน่าภูมิใจสำหรับผม ก่อนหน้านั้นเราได้เตะมุมไปบ้างซึ่งผมก็เกือบเข้าถึงบอล ผมเลยรู้สึกว่าเดี๋ยวได้แน่ๆ จากนั้นรีสก็เปิดเข้ามาอย่างยอดเยี่ยมและผมก็โหม่งเข้าไป”

“เป็นประสบการณ์ใหม่อย่างแท้จริง ผมไม่เคยเจอกับอาการบาดเจ็บอันยาวนานแบบนั้นมาก่อน”

“แต่ต้องให้เครดิตสโมสร, ทีมแพทย์และฝ่ายฟิตเนส พวกเขาคอยหนุนหลังให้ผมก้าวผ่านมันมา เป็นประสบการณ์ที่ดีและผมก็รู้สึกดีใจสุดๆกับการกลับมา”

เอคตอร์ เบเญรินคือนักเตะอีกคนที่ฟื้นตัวจากอาการเจ็บกลับมาลงสนามในเกมเดียวกัน และยังเป็นคนแอสซิสต์ให้โจ วิลล็อคทำประตูที่สามด้วย

โฮลดิ้งพูดถึงเบเญรินว่า “ถึงพูดแบบนี้จะไม่ดีแต่มันช่วยผมได้นะที่เอคตอร์เจอเรื่องแบบเดียวกัน คุณได้เพื่อนเข้ายิมด้วยกัน”

“แดนนี่ เวลเบ็คก็มีอาการเจ็บยาวตอนที่ยังอยู่กับเรา ก็เลยมีเราสามคนอยู่ด้วยกันและช่วยให้แต่ละคนก้าวผ่านอาการบาดเจ็บมาได้”

คีแรน เทียร์นี่ย์ประเดิมสนามได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้อาร์เซน่อลกดดันฟอเรสต์แทบจะทั้งเกม โฮลดิ้งเองก็ประทับใจกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ทั้งในและนอกสนาม

“ผมว่าเขายอดเยี่ยมเลยนะ ผมชอบใจเวลามีเขายืนอยู่ทางซ้ายมือของผม”

“เขาทำได้ยอดเยี่ยม คุณหวังให้การลงสนามหนแรกหลังจากผ่าตัดไส้เลื่อนสองรอบนั้นดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว”

“เขาทำตัวดีเลยล่ะ(เวลาอยู่ในห้องแต่งตัว) พ่อหนุ่มสก็อตติชนิสัยดีที่มอบเสียงหัวเราะให้ทีม เขากับผมเข้ากันได้ดี เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆเลย”

ข้อมูลจา www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply