ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด – อาร์เซนอล

By
Updated: กันยายน 29, 2019

แมนฯยูไนเต็ด หวังแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดที่แล้วแต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อผู้มาเยือนคือ อาร์เซนอล ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football HD 1

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน เวลา 02.00 น.

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด – อาร์เซนอล

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี ดิโอโก้ ดาโลต์, เอริค ไบญี, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล, ลุค ชอว์ และ ทิม โฟซู-เมนซาห์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่น่าจะได้ ปอล ป็อกบา ฟิตกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา แนวรับใช้ แฮร์รี แม็คไกวร์ จับคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ แดนกลางเป็น สก็อต แม็คโทมิเนย์ ประสานงานกับ เนมานยา มาติช และ ปอล ป๊อกบา ขณะที่แนวรุกใช้สามประสาน ฮวน มาต้า, ดาเนียล เจมส์ และ เมสัน กรีนวู้ด จบสกอร์

อาร์เซนอล จะยังไม่มี อเลซองดร์ ลากาแซตต์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เฮคตอร์ เบลเยริน ต้องรอเช็คความฟิต แนวรับยังใช้ ดาวิด ลุยซ์ เป็นตัวจริงคู่กับ โซคราติส แดนกลางนำทัพโดย กรานิท ชาก้า ประสานงานกับ มัตเตโอ เกนดูซี แนวรุกใช้ รีสส์ เนลสัน เป็นตัวจริงปั้นเกมร่วมกับ ดานี เซบาญอส และ เปเป้ โดยมี ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด I เด เกอา(GK), วาน-บิสซาก้า, แม็คไกวร์, ลินเดอร์เลิฟ, ยัง, แม็คโทมิเนย์, ป็อกบา, มาติช, มาต้า, เจมส์, กรีนวู้ด

อาร์เซนอล I เลโน(GK), มิดแลนด์-ไนล์, โซคราติส, ลุยซ์, โคลาซินัช, ชาก้า, เกนดูซี, เซบาญอส, เปเป้, เนลสัน, โอบาเมยอง

ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply