ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อตีปธ.ปืนชั่งใจลาออกจากตำแหน่ง

By
Updated: พฤศจิกายน 24, 2019

มีรายงานว่าเซอร์ ชิพส์ เคสวิคประธานของอาร์เซน่อลกำลังพิจารณาถึงการลาออกจากตำแหน่ง หลังรู้สึกว่าตัวเองไม่มีส่วนร่วมต่อการตัดสินใจที่เกิดขึ้นภายในสโมสรและไม่อยากโดนกล่าวโทษกับผลงานของทีมในเวลานี้

สื่อตีปธ.ปืนชั่งใจลาออกจากตำแหน่ง

The Athletic รายงานว่าเซอร์ เคสวิคที่ก้าวขึ้นมารับตำแหนงประธานของอาร์เซน่อลในปี 2013 นั้นทนกับความไม่พอใจที่แฟนบอลมีต่อบอร์ดบริหารสโมสรไม่ค่อยไหวแล้ว

เซอร์ เคสวิครู้สึกว่าตัวเองไม่ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจต่างๆของสโมสร เลยไม่อยากตกเป็นเป้าหมายโดนด่าและกล่าวโทษกับผลงานภายใต้การคุมทีมของอูไน เอเมรี่

ผลเสมอกับเซาแธมป์ตันเมื่อวันเสาร์ทำให้อาร์เซน่อลหล่นมาอยู่ในอันดับ 7 ของตาราง ตามหลังโซนแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ 8 แต้มและทำให้กุนซือชาวสเปนเจอความกดดันมากขึ้นอีก

แฟนบอลที่เข้าชมเกมในเอมิเรตส์เมื่อวันเสาร์ก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่พอใจกับผลงานของทีมเวลานี้ โดยมีเสียงตะโกน”เราอยากให้เอเมรี่ออกไป”เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

แล้วเซอร์ เคสวิคก็รู้สึกว่าตัวเองไร้อิทธิพลต่อทิศทางอนาคตของสโสร

ปกติแล้ว เอดูผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค, ราอูล ซานเญอีหัวหน้าฝ่ายฟุตบอล, วินัย เวนคาเตชามผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการ, ฮุสส์ ฟาห์มี่หัวหน้าฝ่ายการเจรจาและจอช โครเอนเก้ลูกชายเจ้าของทีม เป็นฝ่ายตัดสินใจเรื่องสำคัญๆของสโมสรเสียมากกว่า

เอดูกับซานเญอีมีอำนาจเหนือกว่าในการตัดสินอนาคตของเอเมรี่และพร้อมให้เวลากุนซือของพวกเขา กลับกันเชื่อว่าเซอร์ เคสวิคไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรมากนักในการพูดคุยเรื่องอนาคตของเอเมรี่

เซอร์ เคสวิคเป็นแฟนบอลของอาร์เซน่อลตั้งแต่เด็กและร่วมงานกับสโมสรมานาน 14 ปีแล้ว หลังเริ่มต้นด้วยตำแหน่งผู้อำนวยการในปี 2005

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply