ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยแข้งปืนหมดศรัทธา “เอเมรี่” ไม่เชื่อมือพาทีมไปรอด

By
Updated: พฤศจิกายน 25, 2019

รายงานข่าวจากแดนผู้ดีเปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้เล่นอาร์เซนอล ได้สูญเสียความเชื่อมั่นในฝีมือของ อูไน เอเมรี่ ไปหมดแล้ว และไม่คิดว่ากุนซือชาวสแปนิช จะพาทีมพ้นวิกฤติในซีซั่นนี้ออกไปได้

เผยแข้งปืนหมดศรัทธา “เอเมรี่” ไม่เชื่อมือพาทีมไปรอด

ปัจจุบัน อาร์เซนอล ผลงานย่ำแย่ไม่ชนะติดต่อกันมาแล้ว 6 นัด (5 นัดในลีก) อันดับในตารางคะแนนรูดต่ำมาอยู่ที่ 8 ล่าสุดต้องไล่ตามตีเสมอทีมบ๊วยอย่างเซาแธมป์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ จนทำให้มีข่าวออกมาว่า บอร์ดปืนใหญ่จะให้โอกาสเอเมรี่ พลิกสถานการณ์อีกแค่ 3 นัดเท่านั้น

ล่าสุดรายงานจาก Telegraph Sport อ้างอิงแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า ขณะนี้นักเตะอาร์เซนอลได้หมดความเชื่อมั่นในตัวเอเมรี่ไปหมดแล้ว

“ปัญหาอยู่ที่โค้ช เขายังคงทำได้ไม่ดี ทั้งเรื่องการตัดสินใจและการเปลี่ยนแปลงแทคติกส์ ไม่ได้แสดงให้เห็นความก้าวหน้าใดๆจากการทำงานของเขาอีกแล้ว” แหล่งข่าวเปิดเผยกับสื่อ

“ฟอร์มการเล่นในระยะหลังรวมถึงผลการแข่งขันส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของทีมเป็นอย่างมาก ไม่มีใครยังคิดว่าทีมจะทำอันดับผ่านไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ภายใต้การนำของเอเมรี่ได้อีกแล้ว ผมก็ไม่คิดว่าทำได้เช่นกัน”

ถ้าหากอาร์เซนอล ยังไม่สามารถผ่านไปเล่นถ้วยใบใหย่ยุโรปอีกครั้ง จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อการรั้งสตาร์ประจำทีมอย่าง ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง และอเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

นอกจากนี้ แหล่งข่าวเชื่อว่า บางทีก็ถึงเวลาจำเป็นที่ทีมของพวกเขาจะต้องเปลี่ยนตัวกุนซือเหมือนเช่นสเปอร์ส ทำช็อกปลดเมาริซิโอ ปอเชตติโน่ พ้นจากตำแหน่งแล้วตั้งโจเซ่ มูรินโญ่ ขึ้นมาทำทีม

“มูรินโญ่เข้ามาทำทีมสเปอร์ส ถูกมองว่าเป็นความผิดพลาด เขาอาจไม่ใช่คนที่ทุกคนชื่นชอบ แต่เขาคือผู้ชนะ และทางสเปอร์สก็ทำให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเป็นผู้ชนะ” แหล่งข่าวกล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply