ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

5 เว็บไซต์ ดูไฮไลท์ฟุตบอล อัพไวทุกแมตช์

By
Updated: พฤศจิกายน 26, 2019

          ในยุคสมัยปัจจุบันที่ทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย นำมาซึ่งการดูฟุตบอลที่เป็นกีฬาสุดโปรดแห่งมวลมนุษยชาติได้อย่างดายตามไปด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ดี ความสนุกของกีฬาฟุตบอลไม่ได้จบลงในเวลา 90 นาทีเมื่อผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาเสมอไป เหล่าแฟนบอลอาจจะยังต้องการจะดูไฮไลท์ฟุตบอลซ้ำหรือคนที่ไม่ได้ดูเต็มเกมก็อาจจะตามมาดูไฮไลท์เพื่อเป็นการประหยัดเวลา และในสมัยปัจจุบันนั้นมีหลายช่องทางในการดูไฮไลท์ฟุตบอล ซึ่งสะดวกกว่าสมัยก่อนที่ต้องรอไฮไลท์จากช่องข่าวกีฬาเพียงอย่างเดียว และเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าแฟนบอล เราจึงได้รวบรวม 5 เว็บไซต์ที่เรามองว่า สามารถตอบโจทย์การดูไฮไลท์ฟุตบอลได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ และไม่ตกหล่นจังหวะสำคัญของเกมได้อย่างแน่นอน

1.ชาแนล Youtube ของผู้ถ่ายทอดสด

          ในสมัยก่อนช่องทางการดูไฮไลท์ฟุตบอลอย่างถูกลิขสิทธ์ต้องรอดูโทรทัศน์ของผู้จัดการถ่ายทอดสดอย่าง True vision แต่ในปัจจุบัน เหล่าบริษัทผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธ์การถ่ายทอดสดได้เข้ามาอัพโหลดไฮไลท์ของเกมการแข่งขันด้วยตัวเองในแพลตฟอร์มวีดีโอที่เป็นที่นิยมมากที่สุดอย่าง Youtube ซึ่งทำให้วีดีโอนั้นสามารถดูง่ายและคุณภาพของวีดีโอก็ดีมาก ซึ่งการดูไฮไลท์ผ่าน Youtube จากชาแนลของผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธ์ถ่ายทอดสดนั้นถือเป็นช่องทางที่ไม่ละเมิดลิขสิทธ์ของผู้จัดจำหน่าย รวมถึงเป็นการสนับสนุนผู้จัดจำหน่ายอย่างถูกต้องตามกฎหมายอีกด้วย โดยชาแนลที่อัพโหลดไฮไลท์ฟุตบอล มีดังนี้

          พรีเมียร์ลีกและไทยลีก : ชาแนล TrueVisionsOfficial

          กัลโช่ ซีรีส์อา และ ลาลีกา : ชาแนล beIN SPORTS Thailand 

          แม้ลีกอื่นๆอาจจะยังไม่ได้มีการอัพโหลดลง Youtube แต่ก็เป็นนิมิตหมายอันดีในการได้ดูไฮไลท์ฟุตบอลแบบถูกลิขสิทธ์ คุณภาพดี และฟรีอีกต่างหาก

2. Buaksib

          เว็บไซต์บวกสิบเป็นเว็บไซต์ที่ดีในการดูไฮไลท์ฟุตบอลเป็นอย่างมาก เนื่องจากหน้าเว็บที่ดูสบายตา การจัดวางที่ดูเรียงลำดับได้ดีและสวยงามในการเข้าชม ผนวกกับการที่เว็บไซต์ไม่ได้มีโฆษณามากมายจนเกินไป ทำให้มีผู้เข้าชมเว็บไซต์นี้เป็นจำนวนมาก และเหตุผลสำคัญที่สุดที่เว็บไซต์นี้เป็นที่นิยมเนื่องจากการอัพเดตทั้งข่าวฟุตบอล รวมถึงไฮไลท์ฟุตบอลทำได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยฟุตบอลจบเพียงไม่กี่นาที ทางเว็บไซต์ก็จะอัพโหลดไฮไลท์ได้แทบจะทันที และนอกจากไฮไลท์ฟุตบอล ทางเว็บไซต์ยังมีข่าวฟุตบอลรวมถึงการวิเคราะห์ที่น่าสนใจไว้อีกด้วย

3. Cheerball.com

5 เว็บไซต์ ดูไฮไลท์ฟุตบอล อัพไวทุกแมตช์

          เว็บไซต์ Cheerball  เป็นเว็บไซต์ที่ค่อนข้างจะครบเครื่องเรื่องฟุตบอลอีกเว็บหนึ่งของประเทศไทย เนื่องจากเว็บไซต์นี้รวบรวมเรื่องต่างๆเกี่ยวกับฟุตบอลไว้อย่างเป็นหมวดหมู่และค่อนข้างจะครบครัน โดยมีทั้งข่าวฟุตบอลที่อัพเดตได้อย่างรวดเร็ว และยังมีตารางบอล วิเคราะห์บอล หน้าตารางบอล และที่โดดเด่นก็คือไฮไลท์ฟุตบอลที่รวบรวมและแบ่งหมวดหมู่เป็นลีกให้ผู้ชมสามารถเลือกดูได้อย่างสะดวกและมากมาย โดยมีทั้งลีกใหญ่ๆ อย่าง พรีเมียร์ลีก บุนเดสลีกา ลาลีกา กัลโช่ ซีเรีย อา และยังมีหมวดหมู่รองๆอย่าง ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟุตบอลทีมชาติ บอลเอเชีย นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เว็บไซต์นิ้เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่หาช่องทางในการดูไฮไลท์ฟุตบอล และต้องการข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

4. Hugball

เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ครบวงจรด้านฟุตบอล และเป็นเว็บไซต์ที่โด่งดัง และมียอดผู้เข้าชมเป็นอย่างสูง จุดเด่นของเว็บไซต์นี้ เป็นเว็บไซต์ที่มีทีมงานอัพเดตไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล อันดับดาวซัลโว แทบจะตลอดเวลาไม่ว่าวันนั้นจะมีฟุตบอลเตะหรือไม่ โดยไฮไลท์ฟุตบอลของเว็บไซต์ฮักบอลนั้นได้แบ่งหมวดหมู่เป็นทีมไว้อีกด้วย โดยคุณสามารถเลือกดูไฮไลท์ของทีมฟุตบอลทีมโปรดได้ตลอดทุกนัดที่ทำการแข่งขัน โดยทางเว็บไซต์ได้โฆษณาตัวเองว่า เป็นเว็บไซต์ฟุตบอลที่มีไฮไลท์ฟุตบอลมากที่สุดในไทย แต่ข้อติของเว็บไซต์นี้นั่นก็คือการที่เว็บไซต์ฮักบอลนั้นมีโฆษณาค่อนข้างที่จะเยอะเกินไป ไม่ว่าจะเป็นหน้าเว็บไซต์ รวมถึงหน้าต่างๆของเว็บไซต์เองก็ตาม โดยคุณต้องเลื่อนหลายครั้งกว่าจะเจอเนื้อหาที่คุณต้องการจะอ่านหรือต้องการจะดู เพราะก่อนหน้านั้นคุณจะเจอกับแบนเนอร์โฆษณาจำนวนมาก และอาจจะเป็นปัญหาสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือในการเปลืองการใช้งานอินเทอร์เน็ตในการโหลดแบนเนอร์โฆษณาต่างๆ ก่อนจะเจอเนื้อหาที่คุณนั้นสนใจ

5. livescorethai

          เว็บไซต์ livescorethai นั้น เป็นเว็บไซต์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการติดตามผลฟุตบอลสดๆ ซึ่งคุณสามารถดูสกอร์ฟุตบอลได้อย่างเรียลไทม์ นอกจากนั้นยังสามารถกดติดตามการแข่งขันเอาไว้ และเมื่อมีการทำประตูก็จะมีการแจ้งเตือนให้ทราบ นอกจากนั้นยังมีเรื่องของทีเด็ดบอลและราคาบอลสำหรับผู้ที่รักในการเสี่ยงโชคเอาไว้อีกด้วย และไฮไลท์ฟุตบอลของเว็บนี้ นอกจากจะครบถ้วน ไม่พลาดโมเม้นท์ที่สำคัญในเกมแล้ว สิ่งที่โดดเด่นของเว็บไซต์แห่งนี้นั่นก็คือการบอกทามไลน์ในสนามว่าเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นในช่วงเวลาไหนของเกม โดยจะมีการบอกว่ามีผู้เล่นโดนใบเหลืองหรือใบแดงนาทีที่เท่าไร แล้วการการเปลี่ยนตัวเกิดขึ้นช่วงใดของการแข่งขัน  และนอกจากนั้นเรายังสามารถดูสถิติของเกมขณะที่ดูไฮไลท์ฟุตบอลไปด้วยได้ โดยบอกทั้งอัตราครองบอล การจ่ายบอล เตะมุม และฟาล์ว ว่าแต่ละทีมมีสถิติอย่างไรบ้าง นอกจากนั้นยังสามารถเปรียบเทียบการพบเจอกันย้อนหลัง 5 นัดหลังสุด ว่าทั้งสองทีมเจอกันแล้วเป็นอย่างไร เพื่อทำให้อรรถรสในการดูไฮไลท์ฟุตบอลมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply