ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

บิ๊กปืนแจ้งสตาฟฟ์อย่าคาดหวังทุ่มเงินก้อนโตเสริมทัพ

By
Updated: เมษายน 30, 2020

ราอูล ซานเญอี หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลของ อาร์เซน่อล แจ้งให้สตาฟฟ์สโมสรทราบว่าอย่าคาดหวังถึงการทุ่มเงินก้อนโตเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังต้องเผชิญปัญหาจากการระบาดของโควิด-19

บิ๊กปืนแจ้งสตาฟฟ์อย่าคาดหวังทุ่มเงินก้อนโตเสริมทัพ

The Evening Standard รายงานว่า ซานเญอี ได้วีดีโอคอลรายสัปดาห์คุยกับ วินัย เวนคาเทชาม ผู้อำนวยการและลูกจ้างของสโมสรทุกคน

ซานเญอี ได้แจ้งให้สตาฟฟ์ทราบว่าการย้ายตัวนักเตะไม่ใช่เรื่องหลักของทีมในตอนนี้ หลังจะต้องเผชิญกับปัญหาด้านการเงินโดยที่บางสโมสรในพรีเมียร์ลีกจำเป็นต้องลดค่าใช้จ่าย

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล อาจต้องเผชิญปัญหาการเสียดาวซัลโวของทีมอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ไปด้วยหลังพวกเขาชะลอการเจรจาสัญญาใหม่ไปก่อน

สัญญาปัจจุบันของดาวยิงชาวกาบองจะหมดลงในปี 2021 แต่ “ปืนใหญ่” ไม่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโต แถมหลายสโมสรของยุโรปกำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับ โธมัส พาร์เทย์ กองกลางของ แอตเลติโก้ มาดริด อยู่เหมือนกันแต่สโมสรอาจต้องหาทางเลือกที่ราคาสบายกระเป๋าถ้าฟุตบอลหยุดแข่งนานกว่านี้

ซัมเมอร์ที่แล้ว อาร์เซน่อล ทุ่มเงินสูงถึง 72 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัว นิโคลัส เปเป้ มาจาก ลีลล์ แต่พวกเขาไม่มีทางที่จะทุ่มเงินขนาดนั้นในอนาคตอันใกล้

คนใหญ่คนโตของสโมสรในพรีเมียร์ลีกรวมถึง เอ็ด วูดเวิร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ดาเนียล เลวี่ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็เตือนถึงผลกระทบจากการระบาดของไวรัส ที่อาจทำให้หลายทีมมีงบเสริมทัพน้อยลง

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับนักเตะส่วนใหญ่และ มิเกล อาร์เตต้า ในการลดค่าเหนื่อย 12.5 เปอร์เซนต์ตลอด 12 เดือนถัดจากนี้ ขณะที่ผู้บริหาร 14 คนโอเคกับการลดเงินเดือน 30 เปอร์เซนต์

พวกเขากลับมาใช้สนามซ้อมในสัปดาห์นี้ แต่ยังให้นักเตะซ้อมเดี่ยวตามมาตรการ social distancing หรือเว้นช่องว่างทางสังคม

นักเตะแต่ละคนจะลงสนามที่จัดเตรียมไว้ให้และไม่ได้รับอนุญาตให้ใกล้ชิดเพื่อนร่วมทีมระหว่างอยู่ในห้องแต่งตัว ส่วนโรงอาหารก็ไม่เปิดใช้งาน

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply