ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อองรี รับตัวเองก็เคยชิ่งปืนเลยไม่กล้าขอ ‘โอบา’ อยู่ต่อ

By
Updated: พฤษภาคม 7, 2020

เธียร์รี่ อองรี ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่าคงไม่สามารถร้องขอปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง ดาวยิงกาบอง ให้อยู่กับอาร์เซน่อล ต่อไปได้เพราะเขาก็เคยโบกมืออำลาทีมมาก่อนหน้า

อองรี รับตัวเองก็เคยชิ่งปืนเลยไม่กล้าขอ ‘โอบา’ อยู่ต่อ

มีกระแสข่าวลืออย่างหนักเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงวัย 30 ปี ว่าจะเก็บของย้ายออกจากเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เพราะยังไม่ยอมขยายสัญญาออกจากเดิมที่จะหมดลงในปี 2021

อองรี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ทุกคนจะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ ผมจะไปพูดกับคนอื่นให้อยู่ได้อย่างไรเมื่อผมเคยย้ายออก? อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดแต่มันจะไม่พรากความรักที่คุณมีต่อสถานที่นี้ได้”

“ในฐานะแฟนอาร์เซน่อล คุณย่อมอยากให้เขาอยู่ต่อ แต่ในฐานะนักฟุตบอล เขาจะประเมินสถานการณ์ร่วมกับครอบครัว พ่อของเขา แล้วดูว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด”

“หากคุณคือคนของอาร์เซน่อล จากนั้นคุณย่อมไม่อยากให้เขาย้ายไปไหน แต่ทุกคนย่อมมีช่วงอาชีพและผมไม่รู้เหมือนกันหรอกนะว่าเขาคิดอะไรในหัวอยู่”

“ทั้งหมดที่ผมรู้คือ เราจะคิดถึงการทำประตูของเขาหากเขาย้ายออกไป เขายิงประตูได้มากมายและหากคุณไม่มีประตูของโอบาเมย็อง มันก็ลำบาก”

“ผมเคารพทุกคนนะ ทั้งในสิ่งที่เขาต้องผ่านไป ความต้องการของเขาหรือความฝันของพวกเขา แต่ในฐานะแฟนอาร์เซน่อล แฟนคนไหนที่บอกว่าเขาควรย้ายออกไปคงบ้าไปแล้วแหล่ะ”

“ผมไม่อยากให้เขาย้าย แต่อีกทางหนึ่งคุณก็ต้องเข้าใจว่าทุกคนมีชีวิต และบางทีเขาอยากมองเห็นสิ่งอื่น ใครจะไปรู้ล่ะ? แต่ผมหวังให้เขาอยู่ต่อนะ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply