ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนอย่าช้า! เผยหมีคุยหงส์แลก “ปาร์เตย์” สวนทาง OX

By
Updated: พฤษภาคม 11, 2020

ความหวังที่อาร์เซนอลจะคว้า โธมัส ปาร์เตย์ อาจจะยากขึ้นเมื่อมีรายงานระบุว่าแอตเลติโก้ มาดริด ต้องการแลกแข้งตัวเก่งกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล

ปืนอย่าช้า! เผยหมีคุยหงส์แลก “ปาร์เตย์” สวนทาง OX

ทีม “ปืนใหญ่” ตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์ทีมชาติกาน่า และมีข่าวลือว่าตัวนักเตะเองก็พร้อมจะย้ายไปหาความท้าทายในพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้บิดาของปาร์เตย์บอกว่าดีลของลูกชายกำลังอยู่ในการพูดคุยกันระหว่างอาร์เซนอลกับแอตเลติโก้ แต่กระนั้นเอเยนต์ของนักเตะก็ออกมาปฏิเสธทันควัน

ปาร์เตย์ มีค่าฉีกสัญญาที่ราว 45 ล้านปอนด์ ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของบรรดาทีมในอังกฤษ ข่าวลือระบุว่าอาร์เซนอลพร้อมที่จะเจรจาใส่อเล็กซองด์ ลากาแซตต์เข้าไปในดีล

อย่างไรก็ตามล่าสุด เดอะซัน ระบุว่า “ตราหมี” กำลังเดินเกมเจรจาเบื้องต้นกับลิเวอร์พูล ในการปล่อยปาร์เตย์ไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ โดยพวกเขาหวังว่าจะได้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นตัวแลกเปลี่ยน

หากเลือกได้แอตเลติโก้ก็ต้องการเก็บปาร์เตย์ไว้กับทีมและพร้อมจะเจรจาสัญญาใหม่ที่ให้ค่าเหยื่อยเพิ่มจากเดิมราว 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นเท่าตัว แต่หากผู้เล่นต้องการย้ายพวกเขาก็หวังจะควบคุมสถานการณ์เองและเลือกดีลที่ดีที่สุด

ปาร์เตย์ เหลือสัญญากับทีมตราหมีถึงปี 2023 ซึ่งเท่ากับที่ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีในถิ่นแอนฟิลด์

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเป็นส่วนสำคัญในทีม “หงส์แดง” แต่ด้วยการบาดเจ็บที่รบกวนทำให้เขายังไม่ได้ยึดตัวจริงอย่างถาวรในทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ อย่างไรก็ตามยักษ์ใหญ่เมอร์ซีย์ไซด์เองก็ไม่ได้มีท่าทีที่จะต้องการปล่อยอดีตแข้งอาร์เซนอลออกจากทีม

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply