ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สยบข่าว! ชูรับเชี่ยนยืนยัน ‘ลุยซ์’ สุขดีในรังปืน ไม่น่าย้ายไปไหน

By
Updated: มิถุนายน 2, 2020

เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ส่วนตัวออกโรงสยบข่าว ดาวิด ลุยซ์ เตรียมอำลาทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หลังยืนกราน ปราการหลังบราซิเลี่ยนมีความสุขดีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และน่าจะอยู่เล่นให้ทีมต่อไป แม้ยังไม่มีสัญญาฉบับใหม่และนักเตะต้องการอยากย้ายกลับไปเบนฟิก้าก็ตาม

สยบข่าว! ชูรับเชี่ยนยืนยัน ‘ลุยซ์’ สุขดีในรังปืน ไม่น่าย้ายไปไหน

กองหลังวัย 33 ปี ย้ายจากเชลซี ร่วมทัพอาร์เซนอล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 1 ปี และตอนนี้เจ้าตัวมีข่าวจะย้ายกลับไปค้าแข้งให้เบนฟิก้า ทีมเก่าของตัวเอง หลังยอดทีมดังจากลอนดอนเหนือไม่เปิดใช้ออพชั่นขยายสัญญาเพิ่มให้อีกปี

“เขามีความสุขมากๆกับอาร์เซนอล” ชูรับเชี่ยน กล่าวกับ Sky Sports

“เขามีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับทั้งทีมโค้ชและผู้อำนวยกวรกีฬา เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนในสโมสร ไปจนถึงเจ้าของทีม เขาให้ความเคารพทุกคน”

“อาร์เซนอลมีออพชั่น ซึ่งหมดอายุไปแล้ว ขณะที่เราวุ่นอยู่กับวิกฤตโควิด-19 เราปล่อยให้ออพชั่นขยายสัญญาหมดอายุตอนกลางๆของช่วงโควิด เราทุกคนทราบดีถึงสถานการณ์ และเราทุกคนกำลังพยายาม ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป เพื่อกลับไปสู่ วิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่”

“ส่วนสถานการณ์ของสัญญา การต่อสัญญา เขาจะอยู่ต่อหรือย้ายออกไป ทุกอย่างจะเป็นไปตามสเต๊ปด้วยตัวของมันเองเมื่อเรากลับไปสู่วิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่”

“เดวิด ยังพร้อมนั่งพูดคุยกับสโมสรก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น โอกาสเป็นไปได้สูงที่เขาจะอยู่เล่นให้อาร์เซนอลในซีซั่นต่อไป ไม่มีความต้องการอยากย้ายออกจากทีม”

ทั้งนี้กระแสข่าว ลุยซ์ จะอำลาทีมหนาหูมากขึ้นหลังเจ้าตัวออกมายอมรับว่า อยากย้ายไปแขวนสตั๊ดกับ เบนฟิก้า ยอดทีมโปรตุเกส อดีตต้นสังกัดเก่าของตนเองก่อนจะย้ายมาเชลซี เมื่อ 2011

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply