ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

หึ่งแข้งปืนบางส่วนเริ่มหน่าย “เก็นดูซี่” วินัยหย่อนอยากให้ขายทิ้ง

By
Updated: มิถุนายน 24, 2020

แบบนี้อาจจะอยู่ไม่ยาวเมื่อมีรายงานว่าในทีม อาร์เซนอล เริ่มมีคนเบื่อหน่ายพฤติกรรมของ มัตเตโอ เก็นดูซี่ และต้องการให้มิดฟิลด์หัวฟูถูกขายออกจากสโมสร

หึ่งแข้งปืนบางส่วนเริ่มหน่าย “เก็นดูซี่” วินัยหย่อนอยากให้ขายทิ้ง

แข้งวัย 21 ปี ตกเป็นประเด็นในเกมที่ “ปืนใหญ่” บุกไปพ่ายไบรท์ตันฯ ศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากไปก่อชนวนให้ผู้เล่นทั้งสองฝั่งมีปากเสียงกัน

หลังสิ้นเสียงนกหวีดในเกมดังกล่าว เก็นดูซี่ ไประบายอารมณ์ด้วยการใช้มือบีบคอ นีล โมเปย์ กองหน้าทีมเจ้าถิ่น จนทั้งสองฝ่ายต้องกรูเข้าไปเคลียร์กันวุ่นวายไม่น้อย

จากนั้นมีรายงานว่าแข้งเลือดน้ำหอมได้มีการด่าแรงใส่ผู้เล่นไบรท์ตัน แถมยังหยามเรื่องค่าเหนื่อยที่ตนเองได้รับเยอะกว่าด้วย อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้รับการลงโทษย้อนหลังจากทางพรีเมียร์ลีกแต่อย่างใด

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวดังของ The Athletic เผยว่าตอนนี้มีเริ่มมีคนในสโมสรที่เบื่อหน่ายกับพฤติกรรมที่ขาดวินัยของเก็นดูซี่ และต้องการให้ทีมขายออกไป

นอกจากนี้นยังระบุว่าเรื่องการขาดวินัยของเก็นดูซี่นั้นเป็นสิ่งที่มิเกล อาร์เตต้าไม่พอใจอย่างยิ่ง ซึ่งมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นนับตั้งแต่ที่กุนซือชาวสเปนเข้าไปทำงาน

อย่างเช่นช่วงที่ทีมเดินทางไปซ้อมหนีหนาวที่ดูไบ ก็มีรายงานว่าเก็นดูซี่มีปัญหาเรื่องวินัยและมีการโต้เถียงกับทีมงานโค้ช ซึ่งเป็นเหตุให้เขาโดนดร็อปหลังจากนั้น

ฤดูกาลนี้อดีตแข้งลอริยองต์ลงเล่นให้อาร์เซนอล 33 นัดทุกรายการ ผลงาน 1 แอสซิสต์ 8 ใบเหลือง

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply