ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า เชื่อแข้งปืนไม่สนเอาคืน ‘ดีนี่ย์’ เรื่องปากดีหลายปีก่อน

By
Updated: กรกฎาคม 24, 2020

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซนอล เชื่อว่าลูกทีมของเขาไม่ได้มีแรงจูงใจที่จะแก้แค้น ทรอย ดีนี่ย์ กัปตันทีมวัตฟอร์ด ในเกมที่พวกเขาจะลงสนามพบกันในวันอาทิตย์นี้

อาร์เตต้า เชื่อแข้งปืนไม่สนเอาคืน ‘ดีนี่ย์’ เรื่องปากดีหลายปีก่อน

ทัพ “ปืนใหญ่” ที่ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “แตนอาละวาด” ที่ยังต้องการแต้มเพื่อดิ้นรนหนีตกชั้นในนัดสุดท้าย

โดยมีหลายฝ่ายมองว่านักเตะของเจ้าบ้านจะมีแรงจูงใจพิเศษที่อยากเอาชนะ จากเหตุการณ์ที่กัปตันทีมเยือนอย่าง ดีนี่ย์ เคยออกมาวิจารณ์ว่านักเตะของอาร์เซน่อล เป็นพวกใจเสาะและกลัวที่จะปะทะกับเขาในเกมที่ วัตฟอร์ด เป็นฝ่ายชนะ 2-1 เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

เมื่อถามถึงเรื่องดังกล่าวกุนซือสแปนิช ยังเชื่อว่านักเตะของพวกเขาหลายคนที่เคยอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว จะไม่ใช้เรื่องนี้มาเป็นแรงจูงใจเพื่อแก้แค้นในสนาม

“ไม่นะ ผมคิดว่าการแก้แค้นหรือการที่คุณมีอารมณ์กับอะไรแบบนี้ นั่นมันอาจหมายความว่าคุณรู้สึกว่าสิ่งที่อีกฝ่ายพูดมันเป็นความจริง” อาร์เตต้า กล่าว

“หากคุณรู้สึกว่ามันไม่จริง ก็ไม่ต้องให้มันส่งผลกับการแข่งขันในสนาม ไม่จำเป็นต้องให้มันส่งผลกระทบกับคุณเลย ผมเลยคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ”

“ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาพูดมันถูกหรือผิด นักเตะทุกคนก็มีสิทธิพูดอะไรก็ตามที่พวกเขาต้องการ และผมไม่สามารถจะไปคอมเม้นท์ความคิดเห็นของทุกคนได้”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply