ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า ย้ำปืนจะผิดพลาดในตลาดนักเตะรอบนี้ไม่ได้

By
Updated: กรกฎาคม 26, 2020

มิเกล อาร์เตต้า เฮ้ดโค้ช อาร์เซนอล กล่าวว่าไม่มีช่องว่างสำหรับความผิดพลาดในช่วงซัมเมอร์นี้ หากต้องการกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง

อาร์เตต้า ย้ำปืนจะผิดพลาดในตลาดนักเตะรอบนี้ไม่ได้

อาร์เซนอล จะจบฤดูกาลนัดสุดท้ายด้วยการเจอกับ วัตฟอร์ด วันนี้ และตำแหน่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาจะทำได้คือจบด้วยอันดับ 8 ซึ่งนับเป็นการจบในลีกด้วยอันดับต่ำที่สุดในรอบ 25 ปี และเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน ที่พวกเขาไม่สามารถติดท็อปโฟร์ด้วย

โดยหากพวกเขาพลาดแชมป์ เอฟเอ คัพ นั่นหมายความว่าพวกเขาจะพลาดโควต้าฟุตบอลุโรป และเป็นผลลัพธ์ที่ทำให้สโมสรขาดรายได้จำนวนมาก และก็ยังรวมไปถึงปัญหาด้านการเงินหลังการระบาดของไวรัสโคโรน่า

ทางด้าน อาร์เตต้า ก็ยอมรับว่าไม่มีที่ว่างให้สำหรับความผิดพลาดในตลาดซื้อขายนักเตะ

“พวกเรารู้ดีว่าพวกเราไม่ได้มีที่ให้สำหรับความผิดพลาดมากนัก และทุกๆสิ่งมันจะเป็นไปตามแผนการที่วางเอาไว้” อาร์เตต้า กล่าว

“ผมอยากที่จะบอกว่าผมมั่นใจเป็นอย่างมากกับแนวทางของเจ้าของสโมสร และบอร์บริหาร นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา กับกระบวนการที่ยอดเยี่ยมที่จะพาพวกเราไปอยู่อีกระดับได้อย่างเร็ว เรารู้เรื่องและมีข้อมูลต่างๆที่พวกเราต้องการจะทำมากกว่านี้ มันจะทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจมากขึ้น”

“ผมมาที่นี่ และผมรู้ดีถึงความท้าทาย ดังนั้นผมต้องโน้มน้าวให้พวกเราทำในสิ่งที่ถูกต้อง แต่พวกเรามีเวลาอีกเล็กน้อย การที่แฟนบอลเป็นกังวลมันก็เป็นเรื่องยุติธรรมดี สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องที่พวกเขาเป็นกังวล มันเป็นเรืองน่าผิดหวัง สโมสรนี้มันมีประวัติศาสตร์อยู่ที่นี่”

“ผู้คนต่างมีความผูกผันกับตราสโมสรนี้กับความสำเร็จ เต็มไปด้วยความสนุก เต็มไปด้วยถ้วยแชมป์ และอารมณ์ พวกเราไม่สามารถเปลี่ยนมันได้ และพวกเราต้องไม่พยายามที่จะเปลี่ยนมัน เพราะว่ามันทำให้พวกเรายิ่งใหญ่ และพวกเราทำได้เพียงคิดแบบนั้นเท่านั้น”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply