ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘ซีแมน’ ย้ำอีกบอร์ดปืนต้องหนุน อาร์เตต้า ซื้อแข้งใหม่

By
Updated: สิงหาคม 6, 2020

เดวิด ซีแมน ย้ำให้บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล ฟังอีกรอบว่าต้องหนุนหลัง มิเกล อาร์เตต้า ด้วยการเสริมทัพไม่เช่นนั้นแล้วเขาอาจจะอยู่คุมทีมต่อไม่นาน

‘ซีแมน’ ย้ำอีกบอร์ดปืนต้องหนุน อาร์เตต้า ซื้อแข้งใหม่

ซีซั่นที่ผ่านมา อาร์เซน่อล อาจจะมีผลงานในลีกที่ไม่สู้ดีจบเพียงแค่อันดับ 8 แต่สุดท้ายแล้วยังมีแชมป์ติดมือหลังเอาชนะ เชลซี คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

ผลงานของ อาร์เตต้า เองก็เข้าตากรรมการนับตั้งแต่มารับตำแหน่งในเดือนธันวาคม โดยพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ด้วย

ซีแมน อดีตผู้รักษาประตูของ “ปืนใหญ่” ชื่นชม อาร์เตต้า ว่าเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมและอยากให้บอร์ดหนุนหลังเขาด้วยการเสริมทัพ

“ถ้าบอร์ดบริหารตระหนักว่าเรามีกุนซือที่ดีขนาดไหน, เราก็ต้องสนับสนุนเขาจริงๆล่ะ” ซีแมน บอก

“เขามีไอเดียอยู่ในหัวแน่ล่ะว่านักเตะแบบไหนที่อยากดึงมาร่วมทีมและอยากปล่อยคนไหน แต่บอร์ดบริหารต้องหนุนหลังเขานะ เพราะถ้าพวกเขาไม่หนุนหลัง, อาร์เซน่อล ก็จะเป็นอย่างเหมือนที่เคยเป็น”

“พวกเขาเคยติดท็อปซิกซ์, ฤดูกาลนี้เราติดท็อปแปด, สเปอร์ส จบด้วยอันดับเหนือเราอีกแล้ว ไม่ใช่ผลงานที่ดีพอสำหรับ อาร์เซน่อล และถ้าเราแพ้ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ นี่ก็จะกลายเป็นฤดูกาลที่แย่มากๆ”

“แต่เพราะเราได้ไปเล่นบอลยุโรป, หวังว่ามันจะช่วยให้นักเตะย้ายมาอยู่กับเรานะ”

“แต่บอร์ดบริหารต้องช่วย อาร์เตต้า ด้วยเพราะเขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมและผมมั่นใจว่าถ้าไม่หนุนหลังเขา, เขาอาจไม่อยู่กับเรานานนัก”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply