ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

โหม ‘โอบาฯ’ จ่อต่อสัญญาปืนถึงปี 2023 ค่าเหนื่อย 250kต่อวีก

By
Updated: สิงหาคม 6, 2020

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า อาร์เซน่อล จ่อที่จะต่อสัญญาใหม่ยาว 3 ปีกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ซึ่งจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อวีก


ตอนนี้ อาร์เซน่อล เดินหน้าร่างสัญญาเพื่อให้ โอบาเมอย็อง สะบัดน้ำหมึก หลังมีการพูดคุยที่ดีรวมถึงให้คำมั่นสัญญาแบบปากเปล่ากันแล้ว

ตราบเท่าที่หอกชาวกาบอง, ตัวแทนของเขาและทนายของเขาไม่พบอะไรผิดแปลกในสัญญาจากที่คุยกับสโมสรไว้ การเซ็นสัญญาก็น่าจะเกิดขึ้นแบบไม่มีปัญหา

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าข้อเสนอที่ “ปืนใหญ่” ยื่นให้นั้นเป็นสัญญายาว 3 ปี โดยจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่จะมาพร้อมกับโบนัสงามๆ

นอกเหนือจากการได้รับค่าจ้างเพิ่มแล้ว สโมสรยังบอกให้ โอบาเมอย็อง ทราบว่าจะไฟเขียวให้ มิเกล อาร์เตต้า เสริมทัพอย่างที่ต้องการในซัมเมอร์นี้ เพื่อก้าวขึ้นไปท้าชิงท็อปโฟร์ในฤดูกาลหน้า

วิลเลียน ตกเป็นข่าวหนาหูว่าใกล้จะย้ายข้ามฟากจาก เชลซี เข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นอกจากนี้พวกเขายังผ่านการตกเป็นข่าวกับ กาเบรียล กองหลัง ลีลล์ ด้วย

อาร์เซน่อล อยากให้กองหน้าวัย 31 ปีต่อสัญญาใหม่หลังเป็นส่วนสำคัญภายใต้การคุมทีมของ อาร์เตต้า

เขาย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคมปี 2018 และผ่านการยิงไปแล้ว 70 ประตูจากการลงเล่น 109 นัด

โอบาเมอย็อง ยังเป็นฮีโร่ยิงสองประตูช่วย อาร์เซน่อล เอาชนะ เชลซี และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply