ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปังแน่ๆ!!!เมอร์สันสดุดี ‘วิลเลี่ยน’ สุดยอดดีลปืน

By
Updated: สิงหาคม 8, 2020

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง วิลเลี่ยน ปีกแซมบ้าเป็นสุดยอดนักเตะที่จะกลายเป็นการเซ็นสัญญาอันสุดยอดของอาร์เซน่อล อย่างแน่นอน

ปังแน่ๆ!!!เมอร์สันสดุดี ‘วิลเลี่ยน’ สุดยอดดีลปืน

สื่ออังกฤษรายงานตรงกันว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิล ตกลงเงื่อนไขย้ายออกจากเชลซี ไปอยู่กับ “ปืนใหญ่” พร้อมรับค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นเวลานาน 3 ปีแล้ว

เมอร์สันกล่าวว่า “วิลเลี่ยนน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าเหลือเชื่อของอาร์เซน่อลเลยนะ”

“ผมคิดว่าวิลเลี่ยน คือนักเตะพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกข้อ ผมไม่เชื่อว่าเชลซีจะปล่อยเขาออกไป เอาจริงๆเลยนะ”

“ผมรู้ว่าเขาอายุ 31 ปีแล้ว และอยากได้สัญญายาว 3 ปี แต่ฟุตบอลคือเรื่องของปัจจุบัน และตอนนี้เขาคือนักเตะชั้นยอด”

“ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนหรอกนะที่คิดถึงว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก 3-4 ปีข้างหน้า”

“พวกเขาต้องการผลลัพธ์ในตอนนี้ ดังนั้นผมเลยไม่ประหลาดใจที่แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่อยากให้เขาย้าย อาร์เตต้าจะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลตลอดกาล เขาต้องการเอาชนะในตอนนี้ วิลเลี่ยนช่วยเขาได้ในเรื่องนี้”

“ตามความเห็นของผมแล้ว เขาคือนักเตะที่พิเศษ และเป็นการเซ็นสัญญาที่ไม่ต้องคิด โอเค บางทีเขาอาจไม่ประสบความสำเร็จในปีที่สาม แต่ใครจะไปสนใจ? เขาตอบโจทย์ทุกข้อเลยนะ”

“เขาจะไม่ต้องปรับตัวอะไรในกรุงลอนดอน เพราะเขาอยู่มานานหลายปีแล้ว ครอบครัวของเขาก็ชอบที่นี่ เขาจะไม่ต้องปรับตัวกับลีกใหม่ เพราะเขาพิสูจน์ฟอร์มการเล่นกับสโมสรระดับท็อปมาแล้ว”

“ดังนั้นเขาจะทำผลงานได้ทันทีเพราะเขาไม่ต้องการเวลามากมายในการปรับตัวเหมือนนักเตะคนอื่นที่ย้ายมาจากสโมสรต่างแดนด้วยค่าตัวมหาศาล”

“เขาเร็วและทำงานหนัก เขามีประสบการณ์เพียบ เขายังมีเล่ห์เหลี่ยมที่บางครั้งอาร์เซน่อลขาดหายไป เขาอาจได้เล่นในฐานะเบอร์ 10 เลยนะ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply