ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผย ‘วิลเลี่ยน’ เคืองมาก ‘มาริน่า’ ไม่เห็นค่า ขู่ย้ายได้เลยถ้าไม่เซ็น

By
Updated: สิงหาคม 8, 2020

อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่า วิลเลี่ยน รู้สึกผิดหวังและเคืองอย่างมาก หลังทุ่มเทแรงกายแรงใจทำงานหนักมาตลอด 7 ปี แต่กลับถูกปฏิบัติไร้เยื่อใยจาก มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้บริหารคนสวย บังคับให้เขาตัดสินใจเลือกยอมรับข้อเสนอหรือย้ายออกจากทีม

เผย ‘วิลเลี่ยน’ เคืองมาก ‘มาริน่า’ ไม่เห็นค่า ขู่ย้ายได้เลยถ้าไม่เซ็น

แข้งวัย 31 ปี เชื่อว่า ขณะนี้ได้ตกลงย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอลเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 3 ปี เซ็นเพิ่มได้อีก 1 ปี รับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ภายหลังการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมสิงห์ต้องล้มเหลวไม่ได้อย่างที่เขาต้องการ

ปีกทีมชาติบราซิล ต้องการสัญญาใหม่ 3 ปี แต่สิ่งที่เขาได้รับจากทางเจ๊มารีน่าคือ การยื่นคำขาด ให้ยอมรับข้อเสนอ 2 ปี หรือย้ายออกจากทีมไปได้เลย เมื่อตอนก่อนจะเกิดวิกฤตโควิด-19

แม้หลังพรีเมียร์ลีกกลับมารีสตาร์ตเล่นกันใหม่อีกครั้ง การเจรจาเพื่อต่อสัญญาใหม่ก็ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรมากไปกว่าเดิม เนื่องจากทีมสิงห์ยังคงยืนกรานไม่ยอมทำตามความต้องการของนักเตะ

เป็นทางตันที่เปิดโอกาสให้อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้ตามที่นักเตะต้องการและคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ

เดลี่ เมล เปิดเผยว่า จากดีลนี้ อาร์เซนอล สร้างความกังขาเรื่องการเงิน เมื่อสโมสรเพิ่งปลดพนักงานออก ขอลดค่าแรงผู้เล่น แต่กลับทำสัญญาคว้าวิลเลี่ยน ที่ต้องใช้จ่ายค่าแรงวิลเลี่ยนราวๆ 20.8 ล้านปอนด์ ตลอดระยะเวลา 4 ปีของสัญญา ซึ่งวิลเลี่ยนจะอายุ 36 ปีในตอนนั้น

เชื่อกันว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ทีมสิงห์ อุทธรณ์กับบอร์ดบริหารเป็นการส่วนตัวพยายามดันสัญญาใหม่ให้วิลเลี่ยน เนื่องจากมองเห็นถึงผลกระทบที่จะตามมา ถ้าทีมไม่มีสตาร์มากประสบการณ์ ผู้ทำไป 63 ประตู 62 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายมาจากชัคตาร์ โดเนตส์ เมื่อปี 2013

แต่จนแล้วจนรอด เชลซี ยืนกรานตามเดิมที่จะยึดมั่นในนโยบายสโมสรในการมอบสัญญาระยะสั้นให้กับผู้เล่นอายุมากเท่านั้น ทำให้วิลเลี่ยนเชื่อว่า เชลซี ไม่ได้เต็มใจที่จะรักษาผู้เล่นเอาไว้

ส่วนที่เลือกย้ายมาอาร์เซนอล เป็นเพราะ วิลเลี่ยน ต้องการอยากอยู่ในลอนดอนต่อไป เมื่อครอบครัวของเขาปรับตัวและใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ได้อย่างลงตัว ประกอบกับรายงานข่าวระบุว่า วิลเลี่ยน กับดาวิด ลุยซ์ มีความสนิทชิดเชื้อและการย้ายครั้งนี้จะทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply