ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนพร้อมปล่อยยืม ‘ซาลิบา’ ไปหาโอกาสลงสนาม

By
Updated: ธันวาคม 16, 2020

อาร์เซน่อล พร้อมที่จะปล่อยยืม วิลเลียม ซาลิบา กองหลังดาวรุ่งในเดือนมกราคมนี้เพื่อโอกาสลงสนาม ภายหลังไม่ได้สัมผัสการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เลย

ปืนพร้อมปล่อยยืม ‘ซาลิบา’ ไปหาโอกาสลงสนาม

ซาลิบา เสร็จสิ้นจากการยืมตัวกับ แซงต์ เอเตียนน์ ในฤดูกาลที่แล้วแต่สุดท้าย มิเกล อาร์เตต้า ไม่ได้ใส่เขาไว้ในรายชื่อนักเตะ 25 คนสำหรับพรีเมียร์ลีก

สกาย สปอร์ต รายงานว่าตอนนี้ “ปืนใหญ่” พร้อมแล้วที่จะให้ดาวเตะวัย 19 ปีไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ลงสนามกับสโมสรอื่นและพร้อมรับฟังข้อเสนอในเดือนหน้า

การโดนหั่นหลุดจากทีมชุดพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีกทำให้ ซาลิบา ลงเล่นได้เพียงแค่ฟุตบอลถ้วยภายในประเทศและกับทีมสำรอง

เขาได้เล่นให้ชุดยู-21 ของสโมสรไป 2 นัดในอีเอฟแอล โทรฟี่ โดยเกมล่าสุดที่เขาลงสนามคือนัดพ่าย วิมเบลดัน 3-0 ต้นเดือนที่ผ่านมาและเขายังโดนไล่ออกด้วยหลังได้ใบเหลือง 2 ใบ

ซาลิบา ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปี 2019 ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์และปล่อยกลับไปให้ แซงต์ เอเตียนน์ ยืมใช้งาน แต่ก็ยังไม่ได้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่เลยตั้งแต่กลับมา

ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คมีทั้ง ดาวิด ลุยซ์, กาเบรียล มากัลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง, สโคดราน มุสตาฟี่, คาลัม แชมเบอร์ส และ ปาโบล มารี อยู่ในทีมแล้ว

ซาลิบา พัฒนาขึ้นจากการซ้อมแต่โปรแกรมการแข่งขันอันชุกชุมทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะสร้างความประทับใจระหว่างนั้น

เขาต้องซ้อมกับชุดยู-23 ในช่วงที่ทีมชุดใหญ่ออกไปเล่นเกมเยือน แต่ก็ได้ลงเล่นในฐานะทีมฝั่งตรงข้ามเมื่อ อาร์เตต้า จัดเกมซ้อมแข่งภายในทีม

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply