ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เป๊ป” เตือนปืนคิดผิดมหันต์หากปลด อาร์เตต้า พ้นตำแหน่ง

By
Updated: ธันวาคม 23, 2020

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความเห็นว่าอาร์เซนอลคงจะผิดพลาดมหันต์หากตัดสินปลด มิเกล อาร์เตต้า ออกจากตำแหน่งกุนซือ

“เป๊ป” เตือนปืนคิดผิดมหันต์หากปลด อาร์เตต้า พ้นตำแหน่ง

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” บุกไปถล่มทัพ “ปืนใหญ่” 4-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศคาราบาว คัพ

ทำให้สถานการณ์ของทีมดังลอนดอนเหนือและกุนซืออย่างอาร์เตต้าย่ำแย่ขึ้นไปอีก

หลังเกม กวาร์ดิโอล่า พูดถึงสถานการณ์ของอดีตมือขวาและเพื่อนร่วมชาติชาวสเปนว่า “พวกเขาจะพลาดมาก(ถ้าปลดอาร์เตต้า)พลาดมหันต์เลย”

“ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเชื่อในตัวเขา ผมเข้าใจที่นักวิเคราะห์นะ พวกเขาวิเคราะห์จากผลการแข่ง”

“แต่ผมอยู่กับเขามาหลายปีและรู้ถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของเขาทั้งในฐษนะคนๆหนึ่งและโดยเฉพาะในฐานะผู้จัดการทีม วิธีที่เขามีส่วนร่วมกับทุกอย่าง มันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้น แล้วเขาจะทำผลงานได้ดี”

“ผมไม่ได้เป็นบอร์ด(อาร์เซนอล) สำหรับผมแล้วพวกเขาจะพลาดมากถ้าคิดแบบนั้น พวกเขาได้ให้ความมั่นใจในตัวเขา พวกเขาคว้าสองแชมป์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นมานานแล้ว”

“ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรค กับปัญหาอาการบาดเจ็บที่พวกเขาต้องเจอ พวกเขาก็ยังเล่นได้ดีตลอด แต่โชคไม่ดีที่แต่ละนัดมันคืองานของเราและมันก็ขึ้นกับผลการแข่ง แต่ฟุตบอลมันก็เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาแค่สัปดาห์เดียว”

“ผมพูดจากประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับเขา เรามีหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์อังกฤษ และเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนั้น และมันคงเป็นไปไม่ได้ถ้าไม่มีเขา และการจะทำแบบนั้นได้คุณจำเป็นที่ต้องการเวลาอย่างที่ผมเคยได้ในฤดูกาลแรก” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply